Thường trực HĐND xã Long Thành Trung phúc tra các kiến nghị

Thứ tư - 22/10/2014 04:15 38 0

Thường trực HĐND xã Long Thành Trung phúc tra các kiến nghị

 

Ngày 20/10/2014, Thường trực HĐND xã Long Thành Trung tổ chức phúc tra việc thực hiện các kiến nghị của Thường trực HĐND xã qua giám sát việc thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ đối với UBND xã và Bộ phận Tài chính-Kế toán xã Long Thành Trung. Đoàn phúc của Thường trực HĐND xã do ông Trần Hùng Thắng, Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn. Đoàn phúc sát đã làm việc với đơn vị trên theo Kế hoạch phúc tra đã đề ra, tham gia đoàn giám sát có ông Nguyễn Văn Liêm-Chủ tịch MTTQ xã.
Qua xem xét báo cáo của UBND và Bộ phận Tài chính-Kế toán ngân sách xã Long Thành Trung về việc thực hiện thực hiện các kiến nghị qua giám sát của Thường trực HĐND xã về việc thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ. Đoàn phúc tra cơ bản thống nhất với kết quả các báo cáo.
Công tác thu thuế, thu-chi ngân sách được thực hiện tốt, thu thuế đạt chỉ tiêu đề ra, thu-chi ngân sách bảo đảm cân đối, không bị hụt thu; các nhiệm vụ chi thường xuyên được đảm bảo kịp thời, không để đọng chứng từ; các khoản chi tiêu không cần thiết được cắt giảm tối đa (không chi tiếp khách, hội họp; giảm chi văn phòng phẩm, in ấn) để tăng chi cho công tác tuyên truyền về xây dựng xã Nông thôn mới và công tác tuần tra bảo đảm trật tự an toàn xã hội.
UBND xã tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm-chống lãng phí, chỉ đạo Bộ phận Tài chính-Kế toán xã quan tâm tiết kiệm chi để tích lũy ngân sách, cuối năm tăng thu nhập cho cán bộ, công chức.
Kết thúc cuộc phúc tra, ông Trần Hùng Thắng - Trưởng đoàn phúc tra ghi nhận những những cố gắng của UBND và Ban tài chính-kế toán xã trong việc thực hiện các kiến nghị của Thường trực HĐND xã.
 
Nguyễn Quốc Hoàn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay2,456
  • Tháng hiện tại41,462
  • Tổng lượt truy cập5,630,911
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây