Bế giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên” năm 2019

Thứ sáu - 05/04/2019 05:00 473 0

Bế giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên” năm 2019

Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Hòa Thành phối hợp Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề "công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên" năm 2019.

Lớp có 51 học viên là báo cáo viên, tuyên truyền viên; Bí thư, Phó Bí thư, cấp ủy viên chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, thị trấn; Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ các đoàn thể  tham gia khóa học.

Lớp được tổ chức từ ngày 26/3/2019 đến 29/3/2019. Quá trình học tập, học viên được giảng viên truyền đạt đầy đủ các nội dung của từng bài học, có phân tích, có liên hệ tình hình thực tế góp phần nâng cao nhận thức, hình thành và củng cố niềm tin, giáo dục lý luận, đạo đức, lối sống; bồi dưỡng phương pháp, kỹ năng hành động cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Kết quả 100% học viên viết bài thu hoạch đạt yêu cầu, phản ánh được kiến thức đã học nhằm giúp học viên vận dụng có hiệu quả trong quá trình hoạt động thực tiễn ở đơn vị, cơ sở.

Qua quá trình giáo dục học tập lớp bồi dưỡng chuyên đề "công tác tuyên truyền miệng, báo cáo viên" năm 2019 đã giúp cho học viên nhận thức được tuyên truyền miệng là hình thức tuyên truyền đặc biệt, có vai trò rất quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng, báo cáo viên, tuyên truyền viên là đội ngũ tuyên truyền miệng có tổ chức của Đảng. Công tác tuyên truyền là hoạt động hết sức quan trọng trong việc tuyên truyền chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Định hướng tư tưởng các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, là vũ khí sắc bén đấu tranh chống các âm mưu thủ đoạn " diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, là cầu nối giữa Đảng với nhân dân, Trung ương, cơ sở  với địa phương.

 Sau 4 ngày tập trung chuyên đề giáo dục bồi dưỡng,Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện kịp thời tổ chức lễ bế giảng, qua đó đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của học viên đã khắc phục khó khăn sắp xếp công việc tập trung học tập đạt kết quả tốt, chất lượng, hiệu quả cao, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cuối khóa học.

 

                                                        Bùi Thị Lập

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay3,322
  • Tháng hiện tại32,947
  • Tổng lượt truy cập5,622,396
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây