PHÒNG TƯ PHÁP HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TƯ PHÁP NĂM 2018

Thứ ba - 05/03/2019 09:00 100 0

PHÒNG TƯ PHÁP HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TƯ PHÁP NĂM 2018

Nhằm đánh giá kết quả đạt được trong công tác tư pháp năm 2018, trưa ngày 30/01/2019 Phòng Tư pháp huyện Hòa Thành đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tư pháp năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Tham dự Hội nghị  có đại diện lãnh đạo UBND; Công chức Tư pháp-Hộ tịch của 08 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Chủ trì và điều hành Hội nghị là đồng chí Bùi Trung Tín- Trưởng phòng Tư pháp.

Trong năm 2018, được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện Ủy, UBND huyện công tác tư pháp huyện Hòa Thành cơ bản thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo các mặt công tác đúng tiến độ và kế hoạch đã đề ra. Công tác góp ý, thẩm tra, kiểm tra văn bản QPPL được thực hiện thường xuyên. Công tác hành chính tư pháp thực hiện kịp thời, đúng qui định, đáp ứng yêu cầu của nhân dân trong huyện. Công tác quản lý đăng ký hộ tịch và công tác chứng thực được giải quyết nhanh chóng, kịp thời, không gây phiền hà cho người dân. Công tác phổ biến, GDPL thực hiện đúng theo Kế hoạch và chương trình cụ thể với nhiều hình thức, biện pháp thực hiện phù hợp với từng đối tượng được PBGDPL. Các hình thức PBGDPL ngày càng phong phú, đa dạng, và thiết thực với người dân, nhất là hình thức PBGDPL trên phương tiện thông tin đại chúng; thi tìm hiểu pháp luật, tuyên truyền pháp luật qua hoạt động hòa giải ở cơ sở, trợ giúp pháp lý…

Bên cạnh kết quả đạt được Phòng cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2019. Dự thảo bảng điểm thi đua các xã, thị trấn năm 2019. Các đại biểu đã tập trung thảo luận những việc đã làm được, những hạn chế, bất cập trong công tác Tư pháp năm 2018, đồng thời bàn giải pháp cho năm tới.

Phòng Tư pháp cũng đã phát động đăng ký thi đua các xã, thị trấn năm 2019.

Cũng tại Hội nghị này, phòng Tư pháp đã trao giấy khen của UBND huyện cho 03 tập thể: (Tư pháp Hộ tịch xã Long Thành Nam; Thị trấn Hòa Thành và Trường Đông) có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Tư pháp năm 2018.

 

                                                                       THÙY TRANG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay4,134
  • Tháng hiện tại33,759
  • Tổng lượt truy cập5,623,208
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây