Ban Pháp chế HĐND huyện Hòa Thành họp sơ kết công tác quý I/2014

Thứ sáu - 28/03/2014 13:55 55 0

Ban Pháp chế HĐND huyện Hòa Thành họp sơ kết công tác quý I/2014

 

           Chiều ngày 26 tháng 3 năm 2014, Ban Pháp chế HĐND huyện Hòa Thành tổ chức họp sơ kết công tác quý I, đề ra phương hướng hoạt động quý II/2014. Đến dự có ông Võ Xuân Phong-Ủy viên thường trực HĐND huyện, lãnh đạo và thành viên Ban Pháp chế HĐND huyện.
Tại cuộc họp, ông Trần Ngọc Dân-Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện đã đánh giá tình hình hoạt động của Ban trong ba tháng đầu năm:Ban Pháp chế HĐND huyện đã tham gia cùng Thường trực HĐND huyện tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm kỳ họp, tổng hợp những vấn đề kỳ họp cuối năm quan tâm. Tham dự tiếp xúc cử tri sau kỳ họp, phối hợp với Thường trực HĐND huyện triển khai thực hiện các nghị quyết HĐND trên địa bàn. Xây dựng và ban hành chương trình hoạt động của HĐND và kế hoạch hoạt động của Ban trong năm 2014 để tổ chức thực hiện. Phối hợp với Thường trực HĐND huyện tổ chức thăm, tặng quà cho các đồng chí cách mạng lão thành, các đồng chí nguyên là lãnh đạo HĐND, lãnh đạo các Ban của HĐND qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Lãnh đạo Ban tham gia Đoàn khảo sát của Thường trực HĐND huyện khảo sát những vấn đề bức xúc của cử tri khu phố 1, thị trấn Hòa Thành.
Bước sang quý II/2014, Ban Pháp chế HĐND huyện cần tập trung vào công tác giám sát, khảo sát theo kế hoạch đề ra và chuẩn bị, tham dự kỳ họp giữa năm HĐND huyện.
 
Trần Thị Thanh Tuyền

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay2,710
  • Tháng hiện tại32,335
  • Tổng lượt truy cập5,621,784
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây