Trung tâm VH-TT huyện Hòa Thành Tổ chức các hoạt động triển lãm chào mừng kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ sáu - 28/03/2014 14:10 55 0

Trung tâm VH-TT huyện Hòa Thành Tổ chức các hoạt động triển lãm chào mừng kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1944 – 07/5/2014); Trung tâm VH-TT huyện Hòa Thành đã xây dựng kế hoạch và tổ chức phục vụ triển lãm ảnh lưu động tại các điểm trường học và các xã, thị trấn trong toàn huyện nhằm tuyên truyền trong lực lượng học sinh, sinh viên và nhân dân ý nghĩa, giá trị lịch sử vĩ đại của chiến thắng Điện Biên Phủ và truyền thống vẻ vang, ý chí độc lập, tự chủ, tự cường và các chiến công của quân và dân ta. Bên cạnh đó tiếp tục đẩy mạnh hưởng ứng phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
Sáng ngày 19 và 23/3/2014. Đội Tuyên truyền cổ động của Trung tâm VH-TT huyện đã tổ chức trưng bày trên 50 hình ảnh triển lãm về chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954) và các hình ảnh về Kết quả hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại Trường Tiểu học Long Thành Bắc A và Trường Tiểu học Long Thành Bắc B. Theo kế hoạch, đội Tuyên truyền cổ động huyện sẽ tiếp tục tổ chức trưng bày triển lãm hình ảnh phục vụ tại xã Trường Đông (ngày 24/3/2014) và xã Long Thành Trung (ngày 25/3/2014).
Cuộc triển lãm hình ảnh đã thu hút đông đảo học sinh đến xem. Qua cuộc triển lãm đã khơi gợi cho lực lượng học sinh, nhân dân trong huyện về truyền thống hào hùng của dân tộc, những chiến thắng “Lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu”. Từ đó đẩy mạnh việc hưởng ứng trào thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tại các đơn vị Trường học, UBND các xã, thị trấn với các chỉ tiêu, hoạt động cụ thể gắn với việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo kế hoạch của huyện đã đề ra từ đầu năm.
 
Khánh Tâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay2,749
  • Tháng hiện tại32,374
  • Tổng lượt truy cập5,621,823
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây