Giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân huyện Hòa Thành năm 2014

Thứ hai - 06/01/2014 03:40 51 0

Giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân huyện Hòa Thành năm 2014

 

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng ngày thành lập Đảng CSVN và mừng Xuân mới Giáp Ngọ. Trong 2 ngày 31.12 và 1.1 vừa qua, TT.VHTT-TT huyện Hòa Thành đã tiến hành tổ chức giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân (MĐMX) huyện Hòa Thành năm 2014 – là địa phương đầu tiên trong tỉnh tiến hành tổ chức các hoạt động thể thao MĐMX, thu hút 8 đội bóng chuyền các các xã, thị trấn trong huyện tham gia gồm Long Thành Bắc, Long Thành Trung, Long Thành Nam, Trường Đông (bảng A), Thị trấn, Trường Hòa, Hiệp Tân và Trường Tây (bảng B).
Với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm ở mỗi bảng, chọn 2 đội đứng đầu vào tranh bán kết và chung kết, ngay từ vòng đấu loại, các trận so tài đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ. Ở bảng A, với đội hình đồng đều, cùng lối chơi công, thủ khá toàn diện, đội Long Thành Bắc (LTB) đã thi đấu lấn lướt, toàn thắng cả 3 trận để giành ngôi đầu bảng, cùng suất đầu tiên vào bán kết. Vị trí nhì bảng và suất vào bán kết còn lại đã thuộc về đội Long Thành Nam (LTN), sau khi vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Trường Đông (TĐ) với tỷ số 2-1. Ở bảng B, cuộc đua giành quyền vào bán kết cũng diễn ra đầy kịch tính. Trong cuộc đua này, với dàn cầu thủ trẻ khá đồng đều cùng lối chơi ăn ý, đội Thị trấn (TT) đã tỏ ra trội hơn, lần lượt vượt qua cả 3 đội trong bảng để giành suất đầu tiên vào bán kết. Dù để thua Thị trấn 1-2 trong trận ra quân, tuy nhiên ở 2 trận đấu còn lại, các cầu thủ Trường Hòa (TH) càng đấu càng hay, đã đánh bại cả 2 đối thủ khó chịu còn lại trong bảng là Hiệp Tân và Trường Tây, giành quyền vào bán kết ở vị trí nhì bảng.
Do trình độ của 4 đội lọt vào bán kết khá cân bằng, vì thế cả 2 trận so tài đều diễn ra gay go và kịch tính, khi đều phải sau 3 hiệp đấu mới ngã ngũ. Ở trận bán kết đầu tiên giữa nhất LTB gặp TH, cả 2 đội đã nhập cuộc khí thế, liên tục có các pha lên lưới tấn công, tuy nhiên với lực lượng mạnh với 3 cầu công, các cầu thủ LTB đã hoàn toàn chiếm ưu thế, thắng nhanh hiệp đầu 25/12. Không dễ dàng “buông súng”, vào hiệp 2, các cầu thủ TH thi đấu chặt chẽ hơn, đã thắng ngược 25/22. Trong hiệp quyết định, dù bị TH bám đuổi quyết liệt, tuy nhiên với lực lượng đồng đều hơn, đội LTB đã đè bẹp đối thủ với điểm số cách biệt 15/7, ấn định chiến thắng 2-1, giành suất đầu tiên vào chung kết. Trận bán kết thứ 2 giữa TT và LTN cũng diễn ra cùng kịch bản, khi TT dẫn trước hiệp đầu 25/22, tuy nhiên lại để LTN cân bằng điểm số sau khi thua ngược 20/25 ở hiệp 2. Trong hiệp quyết định, dù bị TH đeo bám quyết liệt, tuy nhiên với đội hình đồng đều hơn, đội TT đã thi đấu lấn lướt, giành thắng lợi 15/12 để ấn định tỷ số 2-1, giành suất vào chung kết còn lại.
Trận chung kết của giải giữa LTB và TT đã diễn ra đầy hào hứng, khi 2 đội liên tục có các pha lên lưới tấn công đẹp mắt, tuy nhiên với lực lượng mạnh và đồng đều hơn, đặc biệt là hàng công uy lực, các cầu thủ LTB đã thi đấu áp đảo, đánh bại TT trong hiệp đầu với điểm số 25/22. Không chấp nhận thua trận, vào hiệp 2 các cầu thủ TT thi đấu nỗ lực hơn, tuy nhiên cũng chỉ có thể cân bằng được điểm số 24 đều, trước khi bị LTB đánh bại với điểm số xít sao 24/26, ấn định chiến thắng thuyết phục 2-0, đoạt chức vô địch giải bóng chuyền MĐMX huyện Hòa Thành năm 2014 1 cách xứng đáng. Nỗ lực bất thành, đội TT đành phải bằng lòng với vị trí hạng nhì. Đồng hạng ba là 2 đội TH và LTN.
MINH TÂM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay12,742
  • Tháng hiện tại29,205
  • Tổng lượt truy cập5,618,654
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây