Hội Cựu chiến binh Hoà Thành đạt hạng nhất Cụm thi đua số II Khối huyện, Thành phố Tây Ninh

Thứ bảy - 24/11/2018 04:00 75 0

Hội Cựu chiến binh Hoà Thành đạt hạng nhất Cụm thi đua số II Khối huyện, Thành phố Tây Ninh

Vừa qua, Cụm thi đua số II do Hội CCB huyện Dương Minh Châu làm Cụm trưởng đã tổ chức kiểm tra chéo công tác thực hiện nhiệm vụ năm 2018.

Cụm thi đua số II gồm: Hội CCB huyện Hòa Thành, Dương Minh Châu, Gò Dầu và Thành phố Tây Ninh. Các thành viên trong Cụm có đủ Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và chuyên viên tham gia. Tiến hành chấm điểm chéo tại đơn vị được chấm. 

 Ngay từ đầu năm các đơn vị trong Cụm đã chủ động quán triệt nhiệm vụ của tỉnh đề ra đối với đơn vị mình đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018 sát với tình hình cụ thể từng địa phương để thực hiện nên các nhiệm vụ đều hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

 Cụ thể hoá bảng điểm thi đua của tỉnh triển khai cho cơ sở và thường xuyên kiểm tra đôn đốc thực hiện các nội dung thi đua trong bảng điểm qui định nên thực hiện tốt phong trào thi đua nên kết quả các đơn vị trong cụm đều đạt TSVM xuất sắc. Thời gian chuẩn bị dài, từ khi có kế hoạch kiểm tra đến khi họp cụm 1 tháng rưỡi nên các đơn vị chuẩn bị chu đáo đầy đủ có số liệu chứng minh kết quả và các chứng từ thẩm định. Các nội dung báo cáo và tự chấm điểm rõ ràng tương đối chính xác, đặc biệt có cố gắng giảm nghèo theo tiêu chí đề ra. Kiểm tra chấm điểm đạt được mục đích yêu cầu đề ra, học tập được lẫn nhau thấy được thiếu sót tồn tại thi đua trật tự để thành động lực thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ.

Kết quả Gò Dầu 96,4/100 điểm; Dương Minh Châu 100/100 điểm; Thành phố Tây Ninh 98,8/100 điểm; Hòa Thành 101/100 điểm vượt chỉ tiêu. Hòa Thành xếp nhất Cụm thi đua số II, chờ Tỉnh hội xem xét kết quả số điểm kiểm tra của các đơn vị để quyết định xếp hạng và khen thưởng năm 2018.

 

Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay5,250
  • Tháng hiện tại34,875
  • Tổng lượt truy cập5,624,324
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây