TRAO HỌC BỔNG CHO CÁC CHÁU GÁI HỌC GIỎI LÀ CON CÁC GIA ĐÌNH CÓ HAI CON MỘT BỀ LÀ GÁI

Chủ nhật - 21/10/2018 19:00 72 0

TRAO HỌC BỔNG CHO CÁC CHÁU GÁI HỌC GIỎI LÀ CON CÁC GIA ĐÌNH CÓ HAI CON MỘT BỀ LÀ GÁI

Thực hiện chính sách khuyến khích, hỗ trợ của Đề án "Kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh của tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2017- 2020, ngay từ đầu tháng 10.2018, Chi cục Dân số- KHHGĐ tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình trao học bổng cho các cháu gái có thành tích đạt loại giỏi năm học 2017- 2018 trong các gia đình sinh 2 con một bề là gái tại các huyện, thành phố trong tỉnh.

Ủy ban nhân dân huyện Thành Phố phối hợp Trung tâm Dân số - KHHGĐ cụm Thành phố Tây Ninh, huyện Hòa Thành, Dương Minh Châu, Châu Thành tổ chức trao học bổng cho các cháu gái học giỏi là con các gia đình có hai con một bề là gái.

Trong đó Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hòa Thành  phối hợp với hội khuyến học Phòng Giáo dục xét tặng được 18 suất học bổng khuyến khích trẻ em gái học tập trong năm 2018.

Đây là dịp để chúng ta kêu gọi hành động từ lãnh đạo các cấp ban ngành, đoàn thể và tổ chức xã hội; các nhà quản lý, hoạch định chính sách; các cơ sở y tế, người cung cấp dịch vụ y tế và cộng đồng để cùng ngăn chặn lựa chọn giới tính khi sinh và phân biệt đối xử về giới. Qua đó nâng cao nhận thức của xã hội, cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ về tầm quan trọng của việc nâng cao vị thế của phụ nữ và trẻ em gái nhằm hướng đến một xã hội bình đẳng, bền vững.

 

Lê Thanh Tịnh, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm69
  • Hôm nay5,203
  • Tháng hiện tại34,828
  • Tổng lượt truy cập5,624,277
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây