Hội Cựu chiến binh thị xã tổ chức sơ kết nhiệm vụ công tác Hội 6 tháng đầu năm 2020

Thứ hai - 20/07/2020 22:00 113 0

Hội Cựu chiến binh thị xã tổ chức sơ kết nhiệm vụ công tác Hội 6 tháng đầu năm 2020

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh thị xã Hòa Thành tổ chức sơ kết nhiệm vụ công tác Hội 6 tháng đầu năm 2020.Đến dự có các đ/c lãnh đạo các Ban Hội CCB tỉnh và các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, phường.

 Đồng chí Tô Hiền Đức thay mặt Hội Cựu chiến binhthị xã báo cáo trong 6 tháng đầu năm 2020 Hội CCB thị xã và cơ sở đã tổ chức triển khai đầy đủ các văn bản, kế hoạch, các tài liệu tuyên truyền đến cán bộ, hội viên kịp thời, hoàn thành được các chỉ tiêu nhiệm vụ của Hội cấp trên và cấp ủy địa phương giao. Phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" của Hội CCB 6 tháng đầu năm đã có bước chuyển biến mới cả về nội dung, hình thức hoạt động thi đua đã đem lại hiệu quả thiết thực. Tình hình chính trị, tư tưởng cán bộ, hội viên CCB trong toàn thị xã ổn định; hội viên luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Hội cấp trên và của cấp ủy địa phương. Một số Hội cơ sở tích cực, chủ động triển khai tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu kế hoạch công tác Hội năm 2020 của đơn vị mình.

Với kết quả trên đã được lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh đánh giá cao trong Hội nghị và đề nghị Hội Cựu chiến binh thị xã phát huy ưu điểm để đạt kết quả cao hơn trong 6 tháng cuối năm 2020.           

 

Phương Thảo

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,573
  • Tháng hiện tại176,872
  • Tổng lượt truy cập4,568,006
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây