Truyền thông công tác trợ giúp pháp lý lưu động tại xã Trường Tây

Thứ ba - 07/07/2020 23:00 120 0

Truyền thông công tác trợ giúp pháp lý lưu động tại xã Trường Tây

Ngày 30 tháng 6 năm 2020, Phòng Tư pháp thị xã Hoà Thành phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh Tây Ninh tổ chức trợ giúp pháp lý lưu động tại xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành.

Đại diện Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh Tây Ninh có bà Trần Thị Cẩm Vân – Phó Giám đốc TTTGPL tỉnh Tây Ninh. Đại diện Phòng Tư pháp có bà Đăng Thị Thùy Trang. Đại diện UBND xã có ông Đoàn Văn Liên, Phó Chủ tịch UBND thị xã Trường Tây; Ông Hà Thanh Liêm , Công chức tư pháp xã và 40 hộ dân tại xã đến tham dự.

Tại hội nghị bà Trần Thị Cẩm Vân, đã nói chuyện chuyên đề pháp luật về Luật trợ giúp pháp lý; Luật phòng chống tác hại rượu bia; Tín dụng đen và Nghị định số 19/2019/NĐ-CP quy định về họ, hụi, biêu, phường . Sau đó, đã tư vấn pháp luật cho 02 đối tượng trên các lĩnh vực: Đất đai và hôn nhân. Qua đó, đã giải quyết được những bức xúc của người dân, các đối tượng được trợ giúp pháp lý đều thoả mãn với nội dung tư vấn của trợ giúp viên, cộng tác viên, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc chấp hành pháp luật.

Cũng tại Hội nghị, Tổ trợ giúp pháp lý đã cấp phát đến từng người dân các tài liệu sổ tay, tờ gấp tuyên truyền về quy định của Luật Trợ giúp pháp lý; về quy định của Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật hộ tịch và Luật dân sự…, góp phần đưa pháp luật đến người dân./.

                                                                                          THÙY TRANG


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay6,015
  • Tháng hiện tại184,683
  • Tổng lượt truy cập4,575,817
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây