HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHỐI HỢP CHO VAY GIỮA HỘI NÔNG DÂN – HỘI PHỤ NỮ- AGRIBANK CHI NHÁNH HÒA THÀNH

Thứ bảy - 22/07/2017 06:00 59 0

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHỐI HỢP CHO VAY GIỮA HỘI NÔNG DÂN – HỘI PHỤ NỮ- AGRIBANK CHI NHÁNH HÒA THÀNH

Lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân được Đảng và Nhà nước quan tâm ưu đãi về lãi suất, khuyến khích nông dân đẩy mạnh đầu tư phát triển ngành nghề tại nông thôn, mở rộng kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ phục vụ nông, lâm nghiệp, thủy sản và cung ứng các dịch vụ phi nông nghiệp trên địa bàn nông thôn…

Qua một năm thực hiện cho vay Nghị định 55/2015/NĐ-CP thông qua thỏa thuận liên ngành giữa Hội nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ và Agribank chi nhánh huyện Hòa Thành.Công tác phối hợp cho vay đạt được một số kết quả.

Thông qua tổ vay vốn, người sản xuất kinh doanh được Ngân hàng cung ứng vốn đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời để khai thác tốt tiềm năng về đất đai, lao động, áp dụng khoa học kỷ thuật, chuyển đổi cây trồng, vật nuôi có giá trị cao, góp phần tăng thu nhập nâng cao đời sống, Tập hợp được lực lượng Nông dân, Phụ nữ và tổ chức sinh hoạt các cấp Hội được duy trì thường xuyên, nội dung sinh hoạt phong phú, thiết thực có tác động trực tiếp đến lợi ích của Hội viên. Giúp cho Ngân hàng quản lý vốn được chặt chẽ hơn, có sự giám sát qua lại giữa các thành viên trong tổ, sử dụng vốn đúng mục đích, có hiệu quả. Dư nợ cho vay so với 31/12/2015 tăng 29.591 triệu đồng, dư nợ bình quân 35,8 triệu đồng/hộ so với cùng kỳ năm trước tăng 8.3 triệu đồng/ hộ. Đồng thời góp phần tích cực trong việc giúp hội viên phát triển kinh tế gia đình và có cơ hội trao đổi về kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm sản xuất kinh doanh và sử dụng vốn hiệu quả góp phần thay đổi đáng kể về kinh tế và đời sống xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới theo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Thu Nga

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay184
  • Tháng hiện tại234,156
  • Tổng lượt truy cập5,823,605
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây