Hội Nông dân xã Long Thành Bắc tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộ chi, tổ Hội năm 2017

Thứ bảy - 22/07/2017 04:00 1.044 0

Hội Nông dân xã Long Thành Bắc tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộ chi, tổ Hội năm 2017

Sáng ngày 18/7/2017, Hội Nông dân xã Long Thành Bắc tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộ chi, tổ Hội năm 2017. Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban Chấp hành và 40 hội viên của Hội nông dân.

Nội dung chính tập huấn bao gồm: Các bài giảng về Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam, về tổ chức hành chính, hoạt động của Hội Nông dân các cấp và các chuyên đề bổ trợ về kỹ năng công tác Hội dành cho cán bộ Hội Nông dân cấp cơ sở; Các bài giảng về cơ chế, chính sách mới về xây dựng và phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong giai đoạn hiện nay, các nghiệp vụ vay vốn Ngân hàng CSXH….

Đây là chương trình tập huấn hàng năm của Hội Nông dân nhằm góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, củng cố lập trường, quan điểm chính trị, niềm tin của cán bộ Hội cơ sở, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của người cán bộ Hội trong tình hình mới.

Qua một buổi tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ, từng cán bộ hội viên trong lớp tập huấn đã nắm vững được những kỹ năng cần thiết để thực hiện tốt công tác vận động quần chúng nông dân, tích cực vận động, hưởng ứng và tự giác tham gia các phong trào hành động, chung tay xây dựng và bảo vệ nông thôn mới trên địa bàn.

HOÀNG OANH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay1,088
  • Tháng hiện tại235,060
  • Tổng lượt truy cập5,824,509
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây