Hoà Thành triển khai thực hiện Chương trình thúc đẩy quyền tham gia trẻ em năm 2017

Thứ hai - 17/07/2017 00:00 64 0

Hoà Thành triển khai thực hiện Chương trình thúc đẩy quyền tham gia trẻ em năm 2017

Tiếp tục tổ chức các hoạt động Tháng động vì trẻ em năm 2017 với chủ đề “Triển khai luật trẻ em và phòng, chống  bạo lực, xâm hại trẻ em”. Chiều ngày 12/7/2017 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Trường Tây và xã Long Thành Bắc, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Hòa Thành phối hợp UBND xã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em.

Tham dự buổi nói chuyện gồm đại diện hơn 100 trẻ em của 02 xã trong đó có 40 trẻ em hiện là thành viên Câu lạc bộ quyền trẻ em.

Tại buổi nói chuyện, bà Lâm Thị Mỹ Huyên – Phó trưởng Phòng Lao động-TBXH, đã báo cáo 02 chuyên đề về Luật trẻ em năm 2017 và phòng, chống bạo lực đối với trẻ em; phương thức hoạt động câu lạc bộ quyền trẻ em tại các xã, thị trấn.

Qua đó tạo môi trường thuận lợi và nâng cao năng lực cho trẻ em trong việc thực hiện quyền tham gia vào các vấn đề liên quan đến trẻ em theo quy định của pháp luật và Công ước của Liên hợp quốc về quyền trẻ em trên địa bàn huyện; nâng cao nhận thức của các tổ chức, cá nhân, góp phần thực hiện có hiệu quả những nội dung được đề ra trong Quyết định số 3195/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh, đảm bảo tính hệ thống, tính toàn diện, tính bền vững và tính khả thi khi xây dựng và triển khai các nội dung hoạt động.

Tại hội nghị, phòng Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức cấp phát 100 tờ rơi, kèm theo đĩa DVD về công tác phòng chống, tai nạn thương tích và xâm hại tình dục cho trẻ em.

                                                                                                           

          Mỹ Huyên.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay1,014
  • Tháng hiện tại234,986
  • Tổng lượt truy cập5,824,435
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây