Hòa Thành tổ chức hội thi “Kể chuyện sách” năm 2017

Chủ nhật - 16/07/2017 23:00 94 0

Hòa Thành tổ chức hội thi “Kể chuyện sách” năm 2017

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho các em thiếu nhi hiểu rõ và tự hào về truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc ta, tấm gương đạo đức của Bác Hồ vĩ đại, để từ đó học tập, rèn luyện, noi theo gương Bác và các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, giúp các em thể hiện năng khiếu của mình, góp phần vào việc hình thành nhân cách, đạo đức, lối sống của các em.

Sáng ngày 09/6/2017, Phòng Văn hoá và Thông tin kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo- Huyện Đoàn- Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện tổ chức Hội thi “Kể chuyện sách”  năm 2017. Có trên 24 thí sinh là học sinh các trường tiểu học trên địa bàn huyện tham gia.

Các em đã đem đến hội thi những mẫu chuyện đầy cảm động về Bác Hồ, Bác Tôn, anh Bộ đội cụ Hồ; những người có công khai phá vùng đất Tây Ninh; về những tấm gương tốt của thanh  thiếu niên, nhi đồng trong lao động, học tập; gương con ngoan trò giỏi, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ; những sự kiện, nhân vật lịch sử trong xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước… mà các em đã đọc trong sách, báo, tạp chí hoặc đã học trong nhà trường. Qua đó, giáo dục truyền thống anh hùng dân tộc, lòng yêu nước… thông qua những câu chuyện kể, tạo điều kiện cho các em thể hiện năng khiếu, hình thành nhân cách, đạo đức, lối sống cho các em ngay từ khi còn nhỏ tuổi.


KE CHUYEN SACH HOA THANH 2017-1.jpg

Sau một ngày Hội thi, em Võ Tường Vy, Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai Thị Trấn đạt giải nhất; em Châu Lê Ngân Hà, Trường tiểu học Trường Đông A đạt giải nhì; em Lê Nguyễn Trúc Quỳnh, Trường tiểu học Thị Trấn đạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự.

 

                                                                  Thu Hồng - Hữu Thuận

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay1,117
  • Tháng hiện tại235,089
  • Tổng lượt truy cập5,824,538
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây