HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THỊ TRẤN HÒA THÀNHSƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017

Chủ nhật - 16/07/2017 22:00 56 0

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THỊ TRẤN HÒA THÀNHSƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017

Ngày 13/7/2017, Hội đồng nhân dân thị trấn Hòa Thành sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2017.

Đến dự hội nghị có ông Lê Thiện Hở - Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn, Thường trực HĐND, Trưởng và phó hai ban HĐND cùng các đại biểu HĐND phụ trách các khu phố trên địa bàn. Tham dự hội nghị cùng với sự có mặt của Chủ tịch UBND thị trấn và Chủ tịch UBMTTQVN thị trấn Hòa Thành.

Trong 6 tháng đầu năm, Hội đồng nhân dân thị trấn đã chuẩn bị và tổ chức kỳ họp giữa năm 2017 một cách nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả. Trọng tâm của kỳ họp là đánh giá việc thực hiện nghị quyết của HĐND về KT-VHXH-QPAN 6 tháng đầu năm và xem xét, quyết định phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Đồng thời phối hợp MTTQ thị trấn tổ chức cho đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp theo luật định với 865 cử tri tham dự.

Thường trực HĐND và hai ban HĐND đã tiến hành giám sát thường xuyên, giám sát chuyên đề được 03 cuộc đúng theo tiến độ kế hoạch đã đề ra. Song song đó, công tác tiếp công dân giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân đã được Thường trực HĐND quan tâm sắp xếp cho đại biểu tiếp dân theo quy định. Ngoài ra, Thường trực HĐND đã tổ chức Phiên chất vấn giữa hai kỳ họp và thông báo kết quả hoạt động của HĐND đến MTTQ thị trấn theo quy định.

Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Lê Thiện Hở đã đề nghị lãnh đạo hai ban HĐND, các đại biểu phụ trách khu phố tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của đại biểu cũng như thực hiện hòan thành các nội dung mà kế hoạch đã đề ra trong năm 2017. Không ngừng phối hợp với UBND, UBMTTQ thị trấn trong việc tăng cường các hoạt động giữa hai kỳ họp một cách hiệu quả như việc giải quyết các kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp, các nội dung đại biểu đã thảo luận và chất vấn của đại biểu tại kỳ họp cùng với các nội dung khác mà cử tri quan tâm. Đồng thời, tăng cường các hoạt động giám sát thường xuyên và chuyên đề đối với các nội dung liên quan đến tình hình kinh tế, xã hội trên địa bàn.

THƯỜNG TRỰC HĐND THỊ TRẤN HÒA THÀNH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay1,091
  • Tháng hiện tại235,063
  • Tổng lượt truy cập5,824,512
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây