Thường trực Huyện ủy tổ chức buổi làm việc định kỳ với các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, TTBDCT, MTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội huyện quý III/2018

Thứ năm - 13/09/2018 04:00 83 0

Thường trực Huyện ủy tổ chức buổi làm việc định kỳ với các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, TTBDCT, MTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội huyện quý III/2018

Chiều ngày 11/9/2018, Thường trực Huyện ủy tổ chức buổi làm việc định kỳ quý III/2018 với các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, TTBDCT, MTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội huyện dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Phong-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Tại hội nghị, các đơn vị đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ và kết quả đạt được trong quý III năm 2018, đề xuất, kiến nghị Thường trực Huyện ủy cho ý kiến chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc, đồng thời nêu lên phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2018.

Sau khi các cơ quan báo cáo và nêu ý kiến trong cuộc họp, Thường trực Huyện ủy đánh giá cao vai trò và sự đóng góp của các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, TTBDCT, MTTQVN và các tổ chức chính trị-xã hội huyện đã thực hiện cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Qua đó, Thường trực Huyện ủy đã chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các cơ quan, đồng thời đề nghị các cơ quan cần tập trung rà soát lại Nghị quyết, Chương trình công tác năm 2018 theo thang điểm thi đua của trên và Nghị quyết năm 2018 của Huyện ủy để đánh giá và đề ra giải pháp thực hiện hoàn thành từ nay đến cuối năm 2018, duy trì thứ hạng thi đua bằng hoặc cao hơn so với năm 2017. Các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy tiếp tục tham mưu cấp ủy thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội. Thực hiện nghiêm túc, có chất lượng, đúng thực chất việc đánh giá cán bộ, công chức, đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2018. Tăng cường công tác tạo nguồn, bồi dưỡng và kết nạp đảng viên mới đảm bảo quy trình, thủ tục theo quy định, đạt chỉ tiêu tỉnh giao. Tập trung hoàn thành Chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Huyện ủy năm 2018. Tổ chức tốt việc tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị-xã hội và nhân dân trên địa bàn huyện năm 2018. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả đợt ra quân làm công tác dân vận giai đoạn 2 vào tháng 12/2018. Các tổ chức chính trị-xã hội tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động; thường xuyên rà soát, nâng cao chất lượng đoàn viên, hội viên; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, hội viên.

                                                                      Trần Ngọc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay6,936
  • Tháng hiện tại36,561
  • Tổng lượt truy cập5,626,010
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây