Hội thảo triển khai chính sách vùng trồng cho nông dân huyện Hòa Thành

Thứ hai - 17/09/2018 03:00 82 0

Hội thảo triển khai chính sách vùng trồng cho nông dân huyện Hòa Thành

        Sáng ngày 11/9, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Hòa Thành, Công ty cổ phần Lavifood kết hợp với Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện tổ chức Hội thảo triển khai chính sách vùng trồng cho hơn 70 nông dân trên địa bàn huyện.

          Đại diện Công ty cổ phần Lavifood đã triển khai chính sách vùng trồng, phát triển vùng nguyên liệu rau, củ quả phục phụ cho nhà máy chế biến Tanifood, hợp đồng bao tiêu và hướng dân cho bà con nông dân kỹ thuật của từng lại sản phẩm.

          Phần giải đáp những thắc mắc, ý kiến về việc trồng cây nhãn tiêu da bò của nông dân trên địa bàn huyện có được hỗ trợ bao tiêu sản phẩm hay không? Đại diện công ty cổ phần Lavifood cho biết "Hiện nay công ty kết hợp với nông dân cho ra những loại trái cây đạt hiệu quả cao để xuất khẩu, đối với nhãn tiêu da bò trái nhỏ, chỉ tiêu thụ nội địa. Đến năm 2019 thì công ty chỉ tiêu thu khoản 15%"

          Kết thúc Hội thảo, lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đề nghị các xã tổng hợp danh sách bà con nông dân có nhu cầu ký kết hợp đồng bao tiêu với Công ty. Ngoài ra, trong quá trình tiếp xúc ký kết hợp đồng bà con nông dân có gì chưa hiểu thì liên hiện trực tiếp với Công ty để được giải đáp.

Trị An 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay6,334
  • Tháng hiện tại35,959
  • Tổng lượt truy cập5,625,408
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây