TRIỂN KHAI THỰC HIỆN DỰ ÁN QUE CẤY TRÁNH THAI IMPLANON

Thứ hai - 04/06/2018 01:00 365 0

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN DỰ ÁN QUE CẤY TRÁNH THAI IMPLANON

Thực hiện công văn số 18/ CCDS ngày 01 tháng 02 năm 2018 về việc hướng dẫn mức thu ,chi thực hiện Dự án thử nghiệm tính chấp nhận và khả năng chi trả dịch vụ cấy que tránh thai Implanon tại tỉnh Tây Ninh.

Que cấy tránh thai Implanon là loại que cấy tránh thai có chứa Hormone etonogestrel, loại Hormon này sẽ làm ức chế sự rụng trứng, đồng thời làm tăng tiết chất nhầy ở cổ tử cung giúp ngăn không cho tinh trùng kết hợp với trứng, phương pháp này có tác dụng ngừa thai rất cao tỷ lệ thành công đạt 99,95%.

Trung tâm Dân số - KHHGĐ triển khai kế hoạch cho viên chức dân số các xã, thị trấn tư vấn vận động khách hàng. Phối hợp với khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản ( Trung tâm y tế huyện Hòa Thành ) thực hiện về kỹ thuật cấy que.

Ưu điểm của que cấy tránh thai Implanon là một biện pháp tránh thai hiện đại, an toàn cho người sử dụng, chỉ cần một que cấy duy nhất đã đem lại hiệu quả ngừa thai tới 3 năm, giá dịch vụ cấy que tránh thai là 1.300.000 đồng/lần cấy.

Trong Dự án thử nghiệm lần này Trung tâm Dân số - KHHGĐ phối hợp với khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản đã thực hiện 9 que cấy tránh thai Implanon.

 

Lê Thanh Tịnh- Trung tâm Dân số-KHHGĐ huyện

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay1,200
  • Tháng hiện tại40,206
  • Tổng lượt truy cập5,629,655
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây