Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn bó dài lâu và gia tăng hơn nữa những lợi ích đối với các khách hàng thân thiết, từ tháng 9/2017, VietinBank chính thức ra mắt Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng VietinBank Loyalty với hệ sinh thái các lợi ích đa dạng, bền vững dành cho khách hàng.
Trong giai đoạn 1, Hệ thống được triển khai áp dụng cho các chủ thẻ VietinBank. Ngoài những lợi ích trực tiếp từ hoạt động khuyến mãi cho chủ thẻ khi sử dụng, mỗi giao dịch chi tiêu của khách hàng cũng sẽ được tích điểm quy đổi điểm ra các quà tặng được cung cấp bởi các đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực như: Du lịch, giải trí, ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, golf… đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.
Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, VietinBank tiếp tục hoàn thiện Hệ thống với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời mở rộng lợi ích dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều sản phẩm bán lẻ khác. Cụ thể, từ nay đến 30/6/2018, hệ thống VietinBank Loyalty sẽ tiếp tục triển khai Chương trình áp dụng tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ Tiền gửi và Ngân hàng điện tử:
Ý kiến bạn đọc