Ủy ban Hội LHTNVN xã Trường Tây phối hợp với Trường Đại học CSND TP.HCM tổ chức diễn đàn: “Thanh niên với An toàn giao thông và phòng chống ma túy”

Thứ bảy - 16/07/2011 16:25 78 0

Ủy ban Hội LHTNVN xã Trường Tây phối hợp với Trường Đại học CSND TP.HCM tổ chức diễn đàn: “Thanh niên với An toàn giao thông và phòng chống ma túy”

 

Tối ngày 29/6/2011 tại Hội trường UBND xã Trường Tây. Ủy ban Hội LHTNVN xã Trường Tây phối hợp với sinh viên tình nguyện Trường Đại học Cảnh sát nhân dânTP.HCM tổ chức diễn đàn “Thanh niên với An toàn giao thông và phòng chống Ma túy”, tham dự diễn đàn có trên 200 HVTN, học sinh đến từ các xã Trường Hòa, Trường Đông và Trường Tây tham dự. Các bạn được nghe tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, Nghị định 34 của Chính phủ và xem tiểu phẩm tuyên truyền tác hại, cách phòng chống ma túy trong lứa tuổi học sinh.
Đồng thời giúp cho các bạn HVTN, học sinh lựa chọn cho mình lối sống lành mạnh nhất để có thể xây dựng một cộng đồng an toàn không ma túy, không vi phạm luật giao thông. Qua diễn đàn, Ban tổ chức đã trao 20 phần quà dành cho các bạn trả lời đúng câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ và tác hại của ma túy gây ra cho bản thân và xã hội./.
TRẦN PHONG
 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay4,463
  • Tháng hiện tại200,950
  • Tổng lượt truy cập5,024,998
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây