Hoà Thành: tiếp nhận 55 sinh viên tình nguyện Hè của Trưòng Cao đẳng sư phạm Trung ương TP.HCM

Thứ hai - 18/07/2011 04:50 79 0

Hoà Thành: tiếp nhận 55 sinh viên tình nguyện Hè của Trưòng Cao đẳng sư phạm Trung ương TP.HCM

Sáng ngày 17/7/2011, Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức lễ tiếp đón 55 sinh viên của Trưòng Cao đẳng sư phạm Trung ương TP.HCM về tham gia chiến dịch hè năm 2011 tại 03 xã Trường Tây, Trường Đông và Long Thành Trung. Đây là lần thứ 3 các sinh viên tình nguyện của Trưòng Cao đẳng sư phạm Trung ương TP.HCM có mặt tại Hòa Thành.

 

Trong 30 ngày tham gia chiến dịch Hè tại huyện Hòa Thành  là dịp để sinh viên được học tập thực tế từ dân, từ cuộc sống, là những bài học mà không có bất cứ một giảng đường Đại học, Cao đẳng nào có thể có được, vì thế 100% chiến sĩ có mặt sẽ  làm việc với cường độ cao để cống hiến sức trẻ của mình cho quê hương Tây Ninh; chính vì thế mà người dân Hòa Thành đã hết lòng yêu thương chiến sĩ.
Những công trình hiệu quả góp phần phục vụ đời sống nhân dân địa phương như: ôn tập hè cho thiếu nhi, làm đồ dùng dạy học, vẽ trang trí ở các trường mẫu giáo, tham gia dạy Aerobic, tham gia công tác dân vận, chăm lo cho gia đình chính sách, tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ….
Sau lễ đón tiếp, các chiến sĩ nhanh chóng tập kết về địa bàn đóng quân, để nhanh chóng triển khai đội hình chuyên đúng theo nhiệt huyết màu xanh tình nguyện, để mãi mãi là hình ảnh người chiến sĩ đẹp trong mọi mùa chiến dịch với phương châm “Đến dân mừng - Ở dân thương – Làm dân tin – Đi dân nhớ, góp phần làm nên dấu ấn mùa hè xanh./.
           TRẦN PHONG
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay14,127
  • Tháng hiện tại216,644
  • Tổng lượt truy cập5,806,093
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây