CHI CỤC THUẾ HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI ẨM THỰC VÀ BÓNG BÀN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM

Thứ sáu - 22/07/2011 06:35 61 0

CHI CỤC THUẾ HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI ẨM THỰC VÀ BÓNG BÀN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM

Thiết thực kỷ niệm 82 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2011) và tiến tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập huyện Hòa Thành, chiều ngày 19/7/2011, Công đoàn cơ sở Chi cục thuế Hòa Thành tổ chức ngày hội ẩm thực và thi đấu bóng bàn cho đoàn viên công đoàn ở các đội thuế trong toàn huyện.

 

Đây là hoạt động bổ ích vừa nâng cao tính thẩm mỹ trong nghệ thuật nấu ăn truyền thống và rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên công đoàn, vừa tạo không khí vui tươi phấn khởi hoàn thành nhiệm vụ thu thuế 6 tháng cuối năm 2011.
 
 
 
 
 
 
Tham gia hội thi ẩm thực và bóng bàn có 13 đội thuế gồm các đội nghiệp vụ của Chi cục thuế huyện và đội thu thuế ở các xã thị trấn. Với khẩu hiệu “sức khỏe, dinh dưỡng, đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ” các đội bốc thăm thực hiện 1 gian hàng ẩm thực là 1 món ăn do Ban tổ chức đề ra. Với chi phí tối thiểu là 400 ngàn đồng, các đội phải thực hiện 1 món ăn theo quy định, đảm bảo chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn được từng đoàn viên công đoàn nếm thử và bình chọn. Món nào đạt tiêu chuẩn và được bầu chọn nhiều nhất sẽ đạt giải. Hầu hết các món ăn được trang trí khá bắt mắt và đầy tính thẩm mỹ, bên cạnh đó còn có bảng kê giá thành thực phẩm và cách chế biến. Kết quả món xôi gà của đội thuế Thị Trấn đạt giải nhất; món gà nấu đậu của đội thuế Long Thành Trung và sườn nấu cá mồi của đội thuế Hiệp Tân đồng giải nhì; món lẩu thái của đội thuế Trước bạ - thu khác đạt giải ba. Thi đấu bóng bàn được tổ chức trước đó với các thể loại như đơn nam, đơn nữ. Kết quả: nhất đơn nam thuộc về tay vợt Phạm Văn Tài, Đội phòng kê khai kế toán tin học và nhất đơn nữ thuộc về tay vợt Bùi Thị Nhài, Đội kiểm tra Chi cục thuế Hòa Thành./.
Nguyễn An
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay14,184
  • Tháng hiện tại216,701
  • Tổng lượt truy cập5,806,150
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây