BẢN TIN: HỌP BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY ĐỊNH KỲ THÁNG 3/2015

Thứ ba - 07/04/2015 06:05 73 0

BẢN TIN: HỌP BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY ĐỊNH KỲ THÁNG 3/2015

 

Sáng ngày 30/3/2015, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức phiên họp định kỳ tại Phòng họp Ban Thường vụ Huyện ủy, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Minh Triều - Bí thư Huyện ủy chủ trì. Đến tham dự, đại biểu tỉnh có đồng chí Đ/c Nguyễn Văn Thảo- Chánh Văn phòng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Đ/c Huỳnh Văn Chừng- Phó phòng nghiệp vụ 2 Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; Đ/c Trần Thanh Phong- Cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy. Mời dự gồm có đồng chí Nguyễn Đức Hảo, Chánh Văn phòng Huyện ủy; Đ/c Ngô Minh Khải, Phó TrưởngBan Tổ chức Huyện ủy; Đ/c Bùi Minh Cận, Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện.
Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Huyện ủy đã bàn và cho ý kiến nội dung: xét kết nạp đảng viên, công tác cán bộ; Thông qua dự thảo Báo cáo Quý I và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2015 của Huyện ủy; Thông qua dự thảo Lịch sử đảng bộ huyện Hòa Thành giai đoạn 1956-2010 và các nội dung khác thuộc thẩm quyền của Ban Thường vụ huyện ủy.
Nhìn chung, thống nhất với dự thảo báo cáo đã trình ra tại hội nghị. Trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, BTV.HU thực hiện nghiêm theo quy chế làm việc đã đề ra; bám sát sự chỉ đạo của trên và tình hình địa phương. Trong quí I/2015, tình hình kinh tế – xã hội trên địa bàn huyện tiếp tục được duy trì ổn định và đạt mức tăng trưởng khá, giá trị sản xuất của các ngành kinh tế tăng so cùng kỳ, lưu lượng hàng hóa dồi dào, đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, nhất là trong dịp Tết Ất Mùi năm 2015. Hoạt động văn hóa xã hội được duy trì thường xuyên, công tác chăm lo cho người nghèo, đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội được quan tâm, huyện đã tổ chức Ngày trao quà Tết cho người nghèo”, giúp cho các hộ gia đình khó khăn có điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.An ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, tổ chức hội trại “Tuổi trẻ tòng quânnăm 2015 và giao quân đạt 100% chỉ tiêu ở 02 cấp huyện, xã, công tác thi hành án dân sự được quan tâm chỉ đạo thực hiện, có sự chuyển biến tích cực.Công tác xây dựng chính quyền, cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được tăng cường, đơn thư khiếu nại – tố cáo của công dân được giải quyết kịp thời, đúng luật.Công tác xây dựng Đảng được chú trọng, thực hiện quy trình các bước về nhân sự, văn kiện, lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội Đảng cấp cơ sở tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Hòa Thành lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tiếp tục khắc phục có hiệu quả các hạn chế, khuyết điểm đã được làm rõ qua kiểm điểm tự phê bình và phê bình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 03 – CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, triển khai, quán triệt và tinh thần, thái độ của cán bộ, đảng viên trong việc học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng được nâng lên. MTTQ và các đoàn thể huyện quan tâm tập trung nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động; thường xuyên tuyên truyền có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vận động nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong khu dân cư.
                        Thùy Dương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay11,445
  • Tháng hiện tại245,417
  • Tổng lượt truy cập5,834,866
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây