Long Thành Bắc tổ chức Tọa đàm "Thanh niên với Đảng, Đảng với thanh niên"

Thứ ba - 07/04/2015 06:30 72 0

Long Thành Bắc tổ chức Tọa đàm

 

Nhằm góp phần tích cực thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa". Đồng thời, tạo cầu nối để thanh niên địa phương có dịp gặp gỡ và trình bày những trăn trở, nguyện vọng của bản thân tới lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.
Với chủ đề "Thanh niên với Đảng, Đảng với thanh niên", sáng ngày 28/3/2015, xã Đoàn tổ chức buổi "Tọa đàm đặc biệt" giữa đồng chí Trần Thúy Oanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã nguyên Bí thư xã Đoàn (giai đoạn 2002 - 2006) và 45 bạn đoàn viên, thanh niên.
Buổi tọa đàm diễn ra với không khí vui tươi, gần gũi, các bạn đoàn viên, thanh niên đã đặt các câu hỏi giao lưu với đồng chí Trần Thúy Oanh với nội dung xoay quanh: đánh giá của đồng chí về chất lượng hoạt động Đoàn giai đoạn trước và hiện nay, hạn chế của tổ chức Đoàn hiện nay theo đồng chí là gì, hình mẫu thanh niên theo đồng chí cần có những phẩm chất gì, công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, việc hỗ trợ giúp thanh niên nông thôn phát triển kinh tế, đào tạo nghề cho lao động nông thôn, chính sách khuyến học tại địa phương, ... Các câu hỏi lần lượt được đồng chí Trần Thúy Oanh trả lời, giải đáp những thắc mắc mà các bạn đặt ra. Đồng thời, đồng chí Trần Thúy Oanh cũng đặt ra các câu hỏi giao lưu với đoàn viên thanh niên với nội dung: thanh niên đã làm gì để góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới; thanh niên nghĩ gì, cần làm gì đối với bạo lực học đường và nghiện game online; thanh niên hưởng ứng việc thực hiện "Di chúc" của Bác như thế nào; ... Qua đó, đã có 5 đoàn viên, thanh niên phát biểu, trả lời những câu hỏi của đồng chí Trần Thúy Oanh, các bạn đã bày tỏ nguyện vọng và hứa sẽ cố gắng tiếp tục học tập nâng cao trình độ, rèn luyện đạo đức, tích cực tham gia hoạt động Đoàn - Hội để phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.
Nhân dịp này, Ban Chấp hành xã Đoàn đã gửi đến cấp ủy danh sách 05 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, đây là những đoàn viên xuất sắc được rèn luyện, từ các hoạt động, phong trào Đoàn - Hội, qua đó tích cực phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác tham gia xây dựng Đảng tại địa phương ngày càng lớn mạnh.
 
Duy Hiếu - ĐTN xã Long Thành Bắc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay287
  • Tháng hiện tại246,353
  • Tổng lượt truy cập5,835,802
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây