Hòa Thành: Tổ chức Diễn đàn tuổi trẻ Tây Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới.

Thứ ba - 07/04/2015 06:15 54 0

Hòa Thành: Tổ chức Diễn đàn tuổi trẻ Tây Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới.

 

Nhằm phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích của thanh thiếu niên trong tuyên truyền và tham gia thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Ngày 31/3/2015, Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức Diễn đàn tuổi trẻ Tây Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới tại UBND xã Long Thành Bắc. Tham dự diễn đàn có trên 150 ĐVTN các xã, Thị trấn trong huyện tham dự.
Tại diễn đàn các bạn ĐVTN được nghe Ông Huỳnh Ngọc Mỹ-Phó trưởng Phòng NN và PTNN huyện Hòa Thành báo cáo kết quả đạt được trong việc xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Hòa Thành năm 2014 và phương hướng xây dựng nông thôn mới trong năm 2015; xem tiểu phẩm "Bảo hiểm y tế toàn dân". Đồng thời tổ chức cho 60 bạn ĐVTN tham gia hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới và các kết quả thực hiện xây dựng tại 25 xã điểm của tỉnh về xây dựng nông thôn mới.
Kết quả BTC đã trao 12 giải cho các thí sinh tham gia hội thi. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên; từ đó khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
 
 
TRẦN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay11,275
  • Tháng hiện tại245,247
  • Tổng lượt truy cập5,834,696
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây