Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2013

Thứ bảy - 13/07/2013 21:25 73 0

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2013

 

            Chiều ngày 11/7/2013, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2013, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
            Đến dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Thế, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, trưởng, phó cơ quan ban ngành đoàn thể huyện và cán bộ phụ trách tuyên giáo các chi, đảng bộ cơ sở về dự.
            Trong 6 tháng đầu năm, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra, trong đó đã làm tốt vai trò tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức triển khai các kết luận, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 ( khóa XI) và thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) cho cán bộ, đảng viên. Tham mưu tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị và tổ chức Hội nghị giao lưu, biểu dương các gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 123 năm Ngày sinh của Người. Tham mưu tổ chức kỷ niệm các ngày lễ của địa phương, đất nước cũng như định hướng cho Đài truyền thanh, các ngành liên quan nội dung tuyên truyền để đưa chỉ thị, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống và tạo không khí thi đua hoàn thành nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương trong 6 tháng đầu năm 2013.
            Tình hình tư tưởng và công tác tư tưởng nhìn chung ổn định, các cấp ủy trong huyện đã tổ chức triển khai, quán triệt đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân đảm bảo yêu cầu và thời gian quy định. Các hoạt động kỷ niệm ngày lễ, sự kiện diễn ra trong 6 tháng đầu năm góp phần tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, khơi dậy truyền thống cách mạng, xây dựng, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.
            Tết Nguyên đán Qúy Tỵ năm 2013, cán bộ, đảng viên và nhân dân đón tết với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Các đối tượng chính sách và người nghèo được chăm lo chu đáo, đảm bảo mọi người, mọi nhà có điều kiện vui Xuân, đón Tết. Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện và Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn tổ chức nhiều đoàn đi thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách và người nghèo với gần 6.000 suất quà, trị giá 1.803.470.000đ. Từ mùng 8 đến Rằm tháng Giêng âm lịch diễn ra lễ vía Đức Chí Tôn của tôn giáo Cao đài Tây Ninh, thu hút đông đảo khách thập phương đến tham quan và dự lễ.
            Cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình hưởng ứng với việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 ( khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” đồng thời nghiêm túc nhìn nhận hạn chế, khuyết điểm đề ra các giải pháp khắc phục, kiên quyết đấu tranh ngăn chặn suy thoái về chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.
            Việc tổ chức lấy ý kiến nhân dân về dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, được cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình, nhất trí cao với dự thảo, đại đa số ý kiến góp ý thể hiện rõ trách nhiệm, tâm huyết, khẳng định chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng và vai trò lãnh đạo của Đảng đối với toàn xã hội như Điều 4 của Hiến pháp quy định.
             Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, an tâm công tác, ra sức thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm 2013.
            Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2013, trong đó làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy trong việc triển khai chỉ thị, nghị quyết của Đảng; định hướng nội dung tuyên truyền nhằm tạo sự thống nhất trong cán bộ, đảng viên và đồng thuận trong nhân dân, từ đó ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng năm 2013.
 
                      
 Hồng Nhựt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay3,085
  • Tháng hiện tại224,296
  • Tổng lượt truy cập5,813,745
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây