XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỌC LÀM NGƯỜI CÓ ÍCH NĂM 2013

Thứ sáu - 19/07/2013 18:05 60 0

XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỌC LÀM NGƯỜI CÓ ÍCH NĂM 2013

 

Thực hiện Kế hoạch số 02 KH/BCĐ ngày 27 tháng 5 năm 2013 của Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên và Chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè xã Hiệp Tân về việc tổ chức hoạt động Hènăm 2013.
Nhằm nâng cao ý thức đoàn kết và giáo dục về tình yêu thương gia đình, yêu thương bạn bè, yêu thương con người…cho đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn xã, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia các phong trào tình nguyện tại địa phương. Lúc 19h00, ngày 14/7/2013 tại Hội trường UBND xã Hiệp Tân, xã đoàn Hiệp Tân tổ chức Chương trình học làm người có ích với chuyên đề “Một ngày để sống” có hơn 60 bạn là đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn xã cùng tham dự.
Với chuyên đề “Một ngày để sống” các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn xã được chơi một số trò chơi mang tính gắn kết, tập thể để phát huy tình đoàn kết của mỗi người và được nghe một số câu chuyện cảm đông có nội dung khơi dậy tình cảm của con người, giáo dục tình yêu thương cha mẹ, yêu thương bạn bè, yêu thương con người… Nhìn chung, qua việc tổ chức chương trình học làm người có ích của Xã Đoàn Hiệp Tân, nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên thấy được tầm quan trọng của gia đình, các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình và cách quan hệ đối xử với bạn bè và mọi người xung quanh. Đồng thời đây cũng chính là một trong những nội dung mà xã Đoàn Hiệp Tân trong vận dụng thực hiện việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
 
   Đỗ Hoàng Hải Đăng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay3,069
  • Tháng hiện tại224,280
  • Tổng lượt truy cập5,813,729
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây