Hội LHTN Việt Nam huyện Hoà Thành tổ chức giải bóng đá cán bộ Hội năm 2013

Thứ sáu - 19/07/2013 17:55 62 0

Hội LHTN Việt Nam huyện Hoà Thành tổ chức giải bóng đá cán bộ Hội năm 2013

 

Ngày 13.7.2013, tại Sân vận động mini thể thao Hoà Thành (Thị trấn Hoà Thành). Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Hoà Thành đăng cai tổ chức giải Bóng đá cán bộ Hội cụm thi đua số 2.
Tham gia giải có 4 đội bóng trong cụm thi đua số 2 và đội khách mời gồm: Hoà Thành, Trảng Bàng, Gò Dầu, Bến Cầu và Chi đoàn Tỉnh Đoàn. Các vận động viên là cán bộ Đoàn, Hội chuyên trách tại tỉnh, huyện và Bí thư, Chủ tịch Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn của 4 huyện.
Các đội bốc thăm thi đấu loại trực tiếp, chọn đội thắng vào bán kết và chung kết. Ngay sau lễ khai mạc các đội bóng đã tranh tài, thi đấu, với tình thần thể thao cao thượng, trung thực các đội đã mang đến những đường chuyền và bàn thắng đẹp mắt, tao nên khí thế sôi nổi của trận đấu, giải đã thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ động.
Giải bóng đá cán bộ Hội năm 2013 là một hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ Đoàn, Hội giao lưu học hỏi, đẩy mạnh phong trào, nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe.
Kết quả BTC đã trao giải nhất cho Đội Uỷ ban Hội huyện Gò Dầu, giải nhì Đội Uỷ ban Hội huyện Trảng Bàng, giải 3 Đội Uỷ ban Hội Bến Cầu.
 
TRẦN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay3,025
  • Tháng hiện tại224,236
  • Tổng lượt truy cập5,813,685
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây