HỘI LIEN HIEP THANH NIÊN XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “THANH NIÊN VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG”

Thứ bảy - 20/07/2013 21:30 64 0

HỘI LIEN HIEP THANH NIÊN XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “THANH NIÊN VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG”

 

Thực hiện Kế hoạch số 02 KH/BCĐ ngày 27 tháng 5 năm 2013 của Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên và Chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè xã Hiệp Tân về việc tổ chức hoạt động Hènăm 2013.
   Vừa qua, tại hội trường UBND xã Hiệp Tân, Hội Liên Hiệp Thanh Niên xã Hiệp Tân tổ chức diển đàn “Thanh niên với văn hóa giao thông” thu hút hơn 80 bạn là đoàn viên, hội viên, thanh niên trên đại bàn xã tham gia.
   Trong Diễn đàn các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên đã được đồng chí Trung tá Trịnh Quốc Anh - Đội trưởng đội Cảnh sát Giao thông Hòa Thành tuyên truyển Luật giao thông đường bộ, hướng dẫn cho các bạn hội viên thanh niên các phương pháp đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông và thông báo tình hình tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện 06 tháng đầu năm 2013. Ngoài ra các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên còn được tham gia phần thi Hái hoa dân chủ tìm hiểu kiến thức Luật giao thông đường bộ, qua đó Ban tổ chức đã trao 10 phần quà cho 10 bạn tham gia trả lời câu hỏi đúng nhất. Nhân dịp này Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Hiệp Tân cũng đã tổ chức tuyên dương 01gương thanh niên xuất sắc trên lĩnh vực tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông và 01 gương thanh niên sống đẹp sống có ích.
   Được biết trong diễn đàn này, Hội LHTN xã Hiệp Tân cũng đã phát động và tổ chức cho các bạn hội viên thanh niên ký cam kết thực hiện mục tiêu “4 giảm” của UBND tỉnh và đăng ký thực hiện Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”.
                                                      
     Đổ Hoàng Hải Đăng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay4,164
  • Tháng hiện tại225,375
  • Tổng lượt truy cập5,814,824
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây