Liên hoan “Các đội tuyên truyền ca khúc Cách mạng; Hội thi Kể chuyện Bác Hồ và tuyên dương đoàn viên công đoàn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh huyện Hòa Thành năm 2017":

Thứ hai - 22/05/2017 04:00 104 0

Liên hoan “Các đội tuyên truyền ca khúc Cách mạng; Hội thi Kể chuyện Bác Hồ và tuyên dương đoàn viên công đoàn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh huyện Hòa Thành năm 2017

      Tối ngày 15/5, tại Hội trường đoàn thể huyện, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Huyện đoàn, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức Liên hoan "Các đội tuyên truyền ca khúc Cách mạng; Hội thi Kể chuyện Bác Hồ và tuyên dương đoàn viên công đoàn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh huyện Hòa Thành năm 2017". Tới dự buổi Liên hoan có các đồng chí lãnh đạo huyện và đồng chí Phan Thị Hồng Đào – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

        Tham dự Hội thi lần này đã thu hút hơn 300 CNVCLĐ tham dự và có 12 đơn vị tham gia dự thi với 36 tiết mục trong đó mỗi đội trải qua 03 phần thi gồm: hát múa, Kể 1 mẫu chuyện về Bác Hồ. Các tiết mục đều kèm theo hình thức minh họa sôi động và được dàn dựng chuẩn bị chu đáo cả về hình thức lẫn nội dung. Những tiết mục biểu diễn tại liên hoan đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc về những năm tháng hào hùng của dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và mỗi câu chuyện kể về Bác Hồ đã đem tới cho người nghe về tính nhân văn sâu sắc, ý nghĩa giáo dục, làm sống dậy những giá trị đạo đức cao cả của Bác Hồ kính yêu. Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động huyện đã tuyên dương 9 gương điển hình đoàn viên công đoàn trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


hinh bieu duong doan vien.JPG

         Khép lại Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải A, 02 giải B, 04 giải C cho các đội dự thi có phần biểu diễn xuất sắc hay nhất trong Liên hoan Các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng và 01 giải A, 01 giải B, 02 giải C cho các đội dự thi xuất sắc về phần thi Kể chuyện Bác Hồ. Đây không chỉ là nhân kỷ niệm sinh nhật Bác mà còn là một hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân lần thứ 8 năm 2017 của huyện và chào mừng Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022.

                                                                                                                    Lan Phương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay7,011
  • Tháng hiện tại36,636
  • Tổng lượt truy cập5,626,085
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây