Hội LHPN xã Long Thành Nam tổ chức giao lưu “Học hỏi kinh nghiệm các mô hình hay” với Hội LHPN xã Thạnh Bắc huyện Tân Biên

Thứ hai - 15/05/2017 00:00 90 0

Hội LHPN xã Long Thành Nam tổ chức giao lưu “Học hỏi kinh nghiệm các mô hình hay” với Hội LHPN xã Thạnh Bắc huyện Tân Biên

Chiều ngày 08/5/2017, Hội LHPN xã Long Thành Nam tổ chức Đoàn đến giao lưu học tập kinh nghiệm với Hội LHPN xã Thạnh Bắc huyện Tân Biên tại Hội trường Đảng ủy xã.

Tham gia buổi giao lưu của 02 xã có 25 đồng chí nữ (Đ/c Bùi Thị Lập Uỷ viên Thường vụ Hội LHPN huyện Hòa Thành và các đ/c là UV BCH, Chi Hội Trưởng, chi hội phó của 02 xã). Đến dự buổi hội nghị giao lưu, xã Bạn có đồng chí Nguyễn Chí Công – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và các đ/c Trưởng các đoàn thể xã. 02 xã đã có buổi giao lưu ấm áp nghĩa tình, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các mô hình hay thiết thực, mang lại hiệu quả trong thời gian qua.

Ngoài ra, Hội LHPN xã Long Thành Nam còn học được ở xã bạn những cách làm hay trong việc thực hiện mô hình mới, mang lại hiệu quả cao và thiết thực với tình hình thực tế địa phương.


IMG_20170509_070519 (1).jpg

  Trong tháng 4/2017, Hội LHPN xã Long Thành Nam cũng đã tổ chức Đoàn đến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với Hội LHPN xã Đôn Thuận huyện Trãng Bàng về đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Hội; quản lý hội viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt Hội, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và phương pháp phối hợp giữa các ban ngành đoàn thể nhằm tuyên truyền đầy đủ các đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến hội viên, phụ nữ và nhân dân.

Qua buổi giao lưu học tập có thể khẳng định đạt được nhiều thành công và  mang lại hiệu quả thiết thực, các thành viên của 02 xã đã tiếp thu, học tập nhiều kinh nghiệm hay của đơn vị bạn để vận dụng áp dụng cho công tác Hội của đơn vị mình ngày càng phát triển hơn, bên cạnh đó tình hữu nghị của Hội LHPN xã Long Thành Nam và Hội LHPN xã Thạnh Bắc huyện Tân Biên, xã Đôn Thuận huyện Trảng Bàng cũng ngày càng thắt chặt hơn.

                               ĐẶNG HUYỀN - Hội LHPN xã Long Thành Nam

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay6,950
  • Tháng hiện tại36,575
  • Tổng lượt truy cập5,626,024
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây