ĐẠI HỘI ĐẢNG VIÊN CHI BỘ UỶ BAN KIỂM TRA HUYỆN UỶ HOÀ THÀNH LẦN THỨ XI

Thứ bảy - 18/04/2015 23:50 58 0

ĐẠI HỘI ĐẢNG VIÊN CHI BỘ UỶ BAN KIỂM TRA HUYỆN UỶ HOÀ THÀNH LẦN THỨ XI

 

Sáng ngày 16.4.2015, Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Hoà Thành đã tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đến dự đại hội có ông Nguyễn Mạnh Thế- Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, 5/5 đảng viên chính thức của chi bộ, cùng các đại biểu khách mời.
Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Huyện uỷ, sự chỉ đạo của ngành cấp trên, cùng với sự phấn đấu nỗ lực của cán bộ, đảng viên đơn vị đã góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, nhiệm kỳ 2010 – 2015. Công tác xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ và đảng viên. Nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng, nguyên tắc tập trung dân chủ được thực hiện nghiêm túc. Công tác kiểm tra đảng viên chấp hành nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Điều lệ Đảng, Quy định về những điều đảng viên không được làm thường xuyên được quan tâm. Đội ngũ đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, đoàn kết, an tâm công tác, ra sức phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh nhiều năm liền.
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Nguyễn Mạnh Thế - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ đã biểu dương và ghi nhận những thành tựu mà chi bộ đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong nhiệm kỳ qua. Tuy nhiên, ông mong rằng, chi bộ thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ xây dựng Đảng, nhiệm vụ lãnh đạo cơ quan, đoàn thể của chi bộ. Tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm vượt khó khăn, thách thức, đạt được nhiều kết quả hơn nữa trong nhiệm kỳ mới, theo sự phát triển chung của huyện.
Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu trực tiếp Bí thư chi bộ, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và bầu 02 đại biểu (01 chính thức, 01 dự bị) đi dự đại hội cấp trên.
 
THẾ XUÂN-UBKT.HU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay155
  • Tháng hiện tại246,221
  • Tổng lượt truy cập5,835,670
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây