Long Thành Bắc tổ chức Ngày hội Đoàn viên và trao học bổng Đoàn Thanh niên năm 2017

Thứ tư - 19/04/2017 07:00 525 0

Long Thành Bắc tổ chức Ngày hội Đoàn viên và trao học bổng Đoàn Thanh niên năm 2017

Nằm trong chuổi các hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017) và Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Chiều ngày 23/3/2017, xã Đoàn tổ chức Ngày hội Đoàn viên với chủ đề "Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh" tại Trường THCS Long Thành Bắc, thu hút hơn  350 đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia. Ngày hội diễn ra với các phần thi sôi nổi như: Hội thi văn nghệ với 19 đội dự thi các tiết mục: đơn ca, song ca, nhảy dân vũ, hiện đại, biểu diễn võ thuật, ảo thuật, ... Hội thi nấu ăn với 20 đội dự thi với các món ăn hấp dẫn, đầy màu sắc. Qua gần các phần thi sôi nổi, các bạn được tham gia Hội chợ ẩm thực với 21 gian hàng với rất nhiều mặt hàng thức ăn nhanh. Đây là sân chơi bổ ích giúp đoàn viên, thanh niên, học sinh giải lành mạnh sau những giờ học tập, lao động căng thẳng. Đồng thời, giúp các bạn thanh niên, học sinh hiểu thêm về các loại hình hoạt động của Đoàn và phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trước đó, ngày 22/3/2017, nhằm tạo điều kiện để thanh niên nắm bắt những chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước về công tác phát triển thanh niên, tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển thanh niên trên địa bàn xã; BCH xã Đoàn Thanh niên đã tổ chức Diễn đàn "Thanh niên với Đảng, Đảng với thanh niên" tại Hội trường Trung tâm VHTT-HTCĐ xã. Tham dự chương trình có đồng chí Lâm Văn Trung - UV.BTV Huyện Đoàn, đồng chí Trần Thúy Oanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Văn Hưng – PCT.UBND, Trưởng BCĐ Tháng Thanh niên và hoạt động hè xã, đồng chí Trần Phước Ninh - UV.BTV Đảng ủy, Trưởng Khối vận xã và hơn 85 ĐVTN tham gia. Chương trình diễn ra sôi nổi khi giữa lãnh đạo địa phương và thanh niên cùng giao lưu với tinh thần cởi mở, vui tươi; các đồng chí lãnh đạo đã giải đáp những thắc mắc của các bạn xoay quanh các vấn đề: công tác phát triển Đảng trong thanh niên nông thôn, giải quyết việc làm cho thanh niên, chính sách đào tạo nghề theo Đề án 1956, định hướng lý tưởng sống cho thanh niên, giải pháp phòng chống bạo lực học đường, … Trong khuôn khổ chương trình, BCH Xã Đoàn đã trao danh sách 07 đoàn viên ưu tú để cấp ủy xem xét kết nạp và trao 05 suất học bổng cho học sinh nghèo, tổng trị giá 1.500.000 đồng cho do Chi đoàn Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra (CATN) và Chi đoàn Trung tâm quy hoạch và giám sát chất lượng xây dựng (Sở Xây dựng) hỗ trợ. Kết thúc chương trình là phần ẩm thực tự chọn với 11 món ăn do các Chi đoàn chuẩn nhằm tạo mối quan hệ gần gủi giữa lãnh đạo với thanh niên địa phương và sự gắn kết giữa xã Đoàn Long Thành Bắc và các đơn vị kết nghĩa.

Duy Hiếu - ĐTN Long Thành Bắc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay7,709
  • Tháng hiện tại37,334
  • Tổng lượt truy cập5,626,783
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây