Hội Nông dân huyện Hòa Thành tham dự Hội thi “Nông dân với kiến thức Pháp luật, tỉnh Tây Ninh, lần thứ I, năm 2014”

Thứ bảy - 13/09/2014 14:10 49 0

Hội Nông dân huyện Hòa Thành tham dự Hội thi “Nông dân với kiến thức Pháp luật, tỉnh Tây Ninh, lần thứ I, năm 2014”

 

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào nông dân tỉnh Tây Ninh trong năm 2014. Trong tháng 9/2014, Hội Nông dân huyện Hòa Thành đã xây dựng đội hình Đội thi để tham dự Hội thi “Nông dân với kiến thức Pháp luật, tỉnh Tây Ninh, lần thứ I, năm 2014,”do Hội Nông dân tỉnh tây Ninh tổ chức vào ngày 10/9/2014 vùa qua.
Đội hình của Hội Nông dân huyện Hòa Thành dự thi cấp tỉnh lần này có 05 thành viên chính thức được tuyển chọn từ cán bộ, hội viên ND các xã trong huyện , với lực lượng cổ động viên hùng hậu gần 30 người là CB-HVND huyện và các xã, thị trấn cùng tham dự và cổ vũ cho Hội thi.
Qua 01 ngày tranh tài với 03 nội dung thi chính thức gồm: Thi lý thuyết; Thi vận động nhận diện Pháp luật và Thi biểu diễn tiểu phẩm ngắn xoay quanh các chủ đề có liên quan với các Bộ Luật Giao thông đường bộ; Luật Hôn nhân Gia đình; Luật Dân sự; Luật Đất đai v.v…
Kết quả, đội hình dự thi của Hội ND huyện Hòa Thành đã thể hiện được kỹ năng và bản lĩnh để vượt qua 06 Đội của các huyện bạn với hầu hết các nội dung thi nói trên, giành Hạng 3/9 và đã được Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tặng Bằng khen và tiền thưởng theo thứ hạng.
Tuy kết quả dự thi lần này chưa đạt được như mong muốn, nhưng nhìn chung qua kết quả này đã nói lên được sự quan tâm của lãnh đạo Hội ND huyện, tinh thần phấn đấu và sự tích cực trong xây dựng đội hình và tiểu phẩm dự thi của cán bộ, hội viên ND các xã, thị trấn đem đến với Hội thi nhằm mục đích giao lưu, học hỏi và rút tỉa kinh nghiệm từ các đội mạnh trong tỉnh để bổ sung kiến thức cho đội nhà.
 
           Tuyết Mai - Hội Nông dân huyện

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay4,036
  • Tháng hiện tại238,008
  • Tổng lượt truy cập5,827,457
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây