Hội LHPN các xã/ phường tổ chức tặng quà trung thu cho trẻ em khuyết tật, mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 08/09/2022 10:26 173 0

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền, chủ tịch Hội LHPN phường Long Thành Bắc cùng mạnh thường quân trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền, chủ tịch Hội LHPN phường Long Thành Bắc cùng mạnh thường quân trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Nhân dịp Tết trung thu năm 2022, ngày 8/9 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Long Thành Bắc , Long Hoa và xã Long Thành Nam tổ chức tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi và trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Trong đợt này Hội LHPN phường Long Thành Bắc, Long Hoa và xã Long Thành Nam đã tổ chức trao 135 phần quà  (bánh, sữa và lồng đèn), với tổng kinh phí trên 15 triệu đồng, do hội vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Những phần quà thể hiện sự yêu thương,  chia sẻ của cộng đồng được trao tặng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu góp phần mang lại cho các em một Tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. Đây còn là nguồn động viên, khích lệ để các em tiếp tục vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống. Nhằm giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng Tết Trung thu vui tươi, hạnh phúc cùng các bạn trang lứa.

Cùng ngày, Hội LHPN phường Long Thành Bắc tổ chức truyền thông kiến thức  kỹ năng cho cha, mẹ/người chăm sóc trẻ về phòng chống xâm hại trẻ em, bạo lực gia đình. Thông qua buổi truyền thông, nhằm giúp cán bộ hội, hội viên phụ nữ có thêm kiến thức cũng như kỹ năng tuyên truyền trong việc phòng, chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em.

                                                                                               

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội liên hiệp phụ nữ

Nguồn tin:   Hội LHPN thị xã Hòa Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay5,220
  • Tháng hiện tại127,562
  • Tổng lượt truy cập4,713,494
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây