Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dân vận ở cơ sở đợt 2/2014

Thứ bảy - 13/09/2014 14:10 74 0

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dân vận ở cơ sở đợt 2/2014

 

Công tác dân vận có vai trò quan trọng trong mọi thời kỳ cách mạng. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Trong sự nghiệp cách mạng hiện nay, công tác dân vận, đặc biệt là công tác vận động và tổ chức quần chúng ở cấp cơ sở làm công tác dân vận lại càng có ý nghĩa quan trọng, bởi cơ sở là nơi trực tiếp thực hiện các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và cũng là nơi trực tiếp thực hiện quyền làm chủ của nhân dân.
Để giúp cho những người làm công tác dân vận nắm vững, quán triệt sâu sắc quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước, tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận ở cơ sở. Sáng ngày 08/9/2014 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp Ban dân vận Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dân vận ở cơ sở đợt 2/2014, đến tham dự có đ/c Trần Văn Phen-UVTV-Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, đ/c Đinh Thị Bé Sáu-Giám đốc TTBDCT huyện và 56 đồng chí phụ trách công tác dân vận và một số ngành có liên quan đến công tác dân vận ở cơ sở.
Thời gian học tập từ ngày 08/9 đến ngày 11/9/2014. Trong quá trình bồi dưỡng học viên sẽ được trao đổi, thảo luận, viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả học tập cuối khóa và nghe báo cáo bổ sung lịch sử Đảng bộ huyện.
Nguyễn Thu (TTBDCT huyện)
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay3,962
  • Tháng hiện tại237,934
  • Tổng lượt truy cập5,827,383
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây