Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành kết nạp đảng viên mới

Thứ bảy - 01/09/2012 03:00 66 0

Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành kết nạp đảng viên mới

 

Chiều ngày 30/8/2012 Chi bộ Ngoại-Sản- Cận lâm sàng trực thuộc Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Hòa Thành tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Thúy Duyên.
Đến dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Phạm Thị Hạnh- Bí thư Đảng ủy- giám đốc Trung tâm Y tế, đồng chí  Đỗ Hoàng Dũng, bí thư Chi bộ Ngoại-Sản- Cận lâm sàng, đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trung tâm Y tế Hòa Thành.
Được biết, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Duyên hiện đang giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, hiện đang công tác tại Khoa sản– Trung tâm Y tế Hòa Thành, trong thời gian qua, với sự giúp đỡ của chi bộ, quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thúy Duyên đã thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng, trải qua thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, quần chúng Nguyễn Thị Thúy Duyên đã tự khẳng định được bản thân, được sự giúp đỡ của tập thể và các Đảng viên trong chi bộ. Quần chúng Nguyễn Thị Thúy Duyên đã tự nguyện xin ra nhập Đảng Cộng Sản Việt Nam, được chi bộ xét và đề nghị với Đảng ủy cấp trên, được Huyện ủy Hòa Thành ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Lễ kết nạpđảng viên mới năm nay là lần đầu tiên Đảng bộ Trung tâm Y tế Hòa Thành thực hiện theo Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 5/1/2012 của Ban Bí thư về “Hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng”.
                                                                                         
Ds Quyên – Trung tâm Y tế

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay781
  • Tháng hiện tại221,992
  • Tổng lượt truy cập5,811,441
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây