Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức Hội thi “ Phụ nữ với luật pháp”

Chủ nhật - 26/08/2012 02:35 68 0

Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức Hội thi “ Phụ nữ với luật pháp”

 

Tiếp tục thực hiện tiểu Đề án 4 về “Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu năm 2012”, nhằm nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho hội viên và quần chúng phụ nữ. Sáng ngày 22/8/2012, Hội LHPN huyện Hòa Thành tổ chức Hội thi “Phụ nữ với luật pháp” năm 2012.
Đến dự hội thi có bà Nguyễn Thị Kim Phương- UVTV - Phó Ban Dân vận Huyện ủy, ông Nguyễn Tấn Dũng – Phó Phòng Tư pháp huyện, ông Nguyễn Tấn Cường – Phó chủ tịch Hội Nông Dân huyện và 40 thí sinh đến từ 8 đội đại điện cho Hội LHPN các xã, thị trấn.
Các đội trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu, Kiến thức pháp luật và phần tiểu phẩm với những nội dung liên quan đến Luật Bình đẳng giới; Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Phòng, chống buôn bán phụ nữ, trẻ em…Đối tượng tham gia dự thi là các hội viên phụ nữ, riêng phần thi năng khiếu có  sự tham gia “hỗ trợ” của nam giới. Các đội dự thi có sự chuẩn bị chu đáo và mỗi đội đều có sự đầu tư cho phần thi của mình, thể hiện việc nghiên cứu Luật một cách nghiêm túc và có chất lượng.
Kết quả, giải nhất thuộc về Hội LHPN xã Long Thành Trung; giải nhì là Hội LHPN xã Long Thành Nam; 2 giải ba thuộc về Hội LHPN Thị Trấn và Trường Đông; 4 giải khuyến khích được trao cho 4 đội: Hội LHPN xã Long Thành Bắc, Hiệp Tân, Trường Tây, Trường Hòa.
Được biết, sau khi kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn đội đạt giải nhất tham dự hội thi do hội LHPN tỉnh tổ chức vào dịp 20/10 sắp tới.
Hội thi không những là một sân chơi cho chị em hội viên mà qua đó đã giúp các chị nâng cao kiến thức pháp luật, đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho chị em phụ nữ nói riêng và nhân dân địa phương nói chung. Đồng thời góp phần xây dựng và củng cố ý thức sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật của các tầng lớp phụ nữ và người dân, đẩy mạnh công tác phòng ngừa và đấu tranh chống các hành vi tiêu cực trong xã hội.
 
Kim Tiến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay756
  • Tháng hiện tại221,967
  • Tổng lượt truy cập5,811,416
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây