XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “PHÒNG CHỐNG, MA TÚY, MẠI DÂM VÀ BUÔN BÁN NGƯỜI”

Thứ hai - 03/08/2015 03:45 63 0

XÃ ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “PHÒNG CHỐNG, MA TÚY, MẠI DÂM VÀ BUÔN BÁN NGƯỜI”

 

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên và hội viên Hội Phụ nữ trong việc phòng chống, ma túy, mại dâm và mua bán người. Tuyên truyền phòng, chống và tố giác tội phạm, xây dựng môi trường lành mạnh, góp phần kéo giảm tội phạm và tệ nạn xã hội ở địa phương.
Sáng ngày 26/7/2015 tại Trung tâm văn hóa -Thể thao - Học tập cộng đồng xã Hiệp Tân, xã Đoàn Hiệp Tân phối hợp với Hội Phụ Nữ xã tổ chức diễn đàn “Phòng, chống ma túy, mại dâm và mua bán người” năm 2015 có hơn 50 đoàn viên, thanh niên và hội viên Phụ nữ tham gia.
Qua buổi diễn đàn các bạn Đoàn viên, hội viên đã được đồng chí Lê Thanh Tâm – Phó Chi cục trưởng chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Tây Ninh tuyên truyền về tình hình và các thủ đoạn của tội phạm ma túy, mại dâm và tội phạm mua bán người trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và huyện Hòa Thành hiện nay. Đồng thời trang bị một số kiến thức phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm và mua bán người cho đoàn viên, hội viên trên địa bàn xã.
Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức cho các bạn tham gia phần thi hái hoa dân chủ xung quanh chủ đề kiến thức phòng, chống ma túy, mại dâm và mua bán người… Kết thúc buổi diễn đàn ban tổ chức đã trao 10 phần quà cho các bạn tham gia trả lời câu hỏi phần hái hoa dân chủ.
 
                                           Nguyễn Thông

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay8,556
  • Tháng hiện tại254,622
  • Tổng lượt truy cập5,844,071
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây