CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ sáu - 20/11/2020 16:00 726 0

CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Ngày 20 tháng 11, 04 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn phường Hiệp Tân đồng lọat tổ chức các chương trình Họp mặt truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020. Tham gia các chương trình này, ngoài sự có mặt của các thầy cô giáo, các em học sinh còn có đại diện lãnh đạo phường, đại diện hội Phụ huynh học sinh cùng các cô chú, anh chị là cựu học sinh các trường.

Cụ thể, tại trường THCS Trưng Vương, trường Tiểu học Hiệp Tân, trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, trường Tiểu học Triệu Thị Trinh đã tổ chức các hoạt động hát múa, nhảy hiện đại vui tươi, sôi động do chính các em học sinh tại trường biểu diễn. Các em học sinh còn được ôn lại ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; về giá trị, nét đẹp của tinh thần tôn sư trọng đạo của dân tộc mà các em cần gìn giữ và phát huy. Đây cũng là dịp để các cựu học sinh trường được họp mặt với thầy cô, trường lớp, bạn bè xưa để ôn lại kỷ niệm thời học sinh của mình.

LỄ 20-11_Key_20112020083108.jpg

Phát biểu tại trường THCS Trưng Vương, đại diện hội Phụ huynh học sinh trường đã gửi lời cảm ơn, bày tỏ sự tri ân đến các thầy cô giáo, những người đang mang trên mình trọng trách đào tạo thế hệ tiếp theo của đất nước; khẳng định nghề Nhà giáo là một nghề cao quý, đóng góp bậc nhất vào sự thịnh vượng và phát triển của đất nước. Ông cũng gửi lời chúc sức khỏe đến các thầy cô giáo, mong các thầy cô sẽ tiếp tục vững bước trong sự nghiệp trồng người, đồng thời động viên các em học sinh ngày càng phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành một công dân tốt trong tương lai, góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp.

 

                                                                     Triều Dương – Phường Hiệp Tân


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay11,596
  • Tháng hiện tại208,083
  • Tổng lượt truy cập5,032,131
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây