HỘI ĐỒNG XÉT DUYỆT TRỢ GIÚP XÃ HỘI PHƯỜNG HIỆP TÂN HỌP XÉT DUYỆT ĐỐI TƯỢNG HƯỞNG TRỢ CẤP BẢO TRỢ XÃ HỘI THÁNG 1 NĂM 2021

Thứ hai - 11/01/2021 15:00 203 0

HỘI ĐỒNG XÉT DUYỆT TRỢ GIÚP XÃ HỘI PHƯỜNG HIỆP TÂN HỌP XÉT DUYỆT ĐỐI TƯỢNG HƯỞNG TRỢ CẤP BẢO TRỢ XÃ HỘI THÁNG 1 NĂM 2021

Vừa qua, tại phòng tiếp dân của UBND phường Hiệp Tân, Hội đồng xét duyệt trợ giúp xã hội phường Hiệp Tân tổ chức Họp xét duyệt đối tượng đề nghị được hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội. Tham gia buổi làm việc có lãnh đạo UBND phường, đại diện Trạm y tế, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể phường cùng gia đình 8 hộ có người bị khuyết tật trong gia đình.

HỌP XÉT HƯỞNG TRỢ CẤP T1_Key_11012021071817.jpg

Trong buổi họp, Phó trưởng Trạm y tế phường Hiệp Tân đã đề xuất danh sách gồm 8 cá nhân bị khuyết tật trên địa bàn, có hoàn cảnh khó khăn cần được sớm hỗ trợ. Các thành viên của Hội đồng xét duyệt đã thẩm định danh sách với tinh thần trách nhiệm cao nhằm xác định đúng người khuyết tật, đưa vào đúng mức hỗ trợ, đảm bảo công khai minh bạch. Qua buổi họp, Hội đồng xét duyệt đã thống nhất cấp bảo trợ xã hội cho 8/8 cá nhân được đề xuất, trong đó có 3 cá nhân là người cao tuổi bị mắc bệnh ung thư, mức độ đặc biệt nặng nên được can thiệp khẩn cấp, hưởng mức bảo trợ 675.000 đồng tháng. Anh N.T.T, có mẹ bị bệnh ung thư được xét duyệt hưởng trợ cấp xúc động cho biết, sự hỗ trợ từ phía chính quyền địa phương có ý nghĩa rất lớn đối với anh; khoản trợ cấp này sẽ góp phần san sẻ gánh nặng với gia đình, tiếp thêm nghị lực, giúp cho mẹ anh tiếp tục chống chọi với căn bệnh. 


Hồ sơ hưởng trợ cấp của cá nhân bị khuyết tật sẽ được tiếp tục hoàn thiện để kịp thời hỗ trợ, san sẻ khó khăn với gia đình các hộ này. Dự kiến, các cá nhân được xét duyệt sẽ hưởng chế độ từ tháng 01/2021.

 

                                                                     Triều Dương – Phường Hiệp Tân


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay14,153
  • Tháng hiện tại23,310
  • Tổng lượt truy cập4,847,358
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây