UBND PHƯỜNG HIỆP TÂN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHỮ KÝ SỐ CHO NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN

Thứ sáu - 30/06/2023 10:14 158 0

UBND PHƯỜNG HIỆP TÂN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHỮ KÝ SỐ CHO NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN

   Vừa qua, tại hội trường UBND phường, UBND phường Hiệp Tân phối hợp với VNPT triển khai hướng dẫn cài đặt và sử dụng chữ ký số cho người dân trên địa bàn. Tham gia chương trình có đại diện chính quyền địa phương, kỹ thuật viên của công ty VNPT Tây Ninh cùng ĐVTN và người dân trên địa bàn.

       Trong chương trình, người dân được thông tin về vai trò và chức năng của chữ ký số. Hiện nay, hầu hết cơ quan, đơn vị nhà nước và doanh nghiệp tư nhân đã triển khai phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp phục vụ cho việc gửi nhận văn bản điện tử sử dụng chữ ký số. Việc đẩy mạnh ứng dụng, chứng thực và chữ ký số chuyên dùng trong các giao dịch điện tử sẽ từng bước thay thế giao dịch truyền thống, từ đó tăng năng suất xử lý công việc, giảm thời gian và chi phí dành cho các công việc liên quan đến văn bản; nâng cao mức độ an toàn và bảo mật cho giao dịch điện tử. Người dân tham gia buổi tập huấn được hướng dẫn đăng ký cấp chữ ký số và thực hiện xác thực thông tin kích hoạt chữ ký số ngay trên ứng dụng; từ đó, quá trình nhận dạng xác minh danh tính, trích xuất thông tin giấy tờ được diễn ra tự động và nhanh chóng, chính xác.

          Việc triển khai chữ ký số giúp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong nhân dân; tăng cường trao đổi bằng văn bản điện tử thay cho văn bản giấy; từ đó góp phần vào công cuộc cải cách hành chính trên địa bàn, hướng đến chính quyền số, công dân số; giúp nâng cao chất lượng phục vụ người dân của chính quyền địa phương.

 

 

 

Tác giả: Triều Dương – Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay8,323
  • Tháng hiện tại17,480
  • Tổng lượt truy cập4,841,528
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây