PHƯỜNG HIỆP TÂN HƯỞNG ỨNG CUỘC VẬN ĐỘNG NGƯỜI VIỆT NAM DÙNG HÀNG VIỆT NAM

Thứ tư - 07/06/2023 16:42 70 0

PHƯỜNG HIỆP TÂN HƯỞNG ỨNG CUỘC VẬN ĐỘNG NGƯỜI VIỆT NAM DÙNG HÀNG VIỆT NAM

Trên toàn quốc, phong trào "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" đang được lan tỏa rộng rãi và gặt hái nhiều thành công. Trong bối cảnh đó, phường Hiệp Tân đã tích cực hưởng ứng và tham gia vào phong trào này, tạo nên sức lan tỏa tích cực trong cộng đồng.

 

          Để thực hiện tốt công tác truyền thông và nhân dân, phường Hiệp Tân đã tập trung truyền thông trong nhân dân tại ấp, khu phố, tổ dân cư từ quận đến bản công tác Mặt trận. Đồng thời, phường cũng đã phát động nhân dân đấu tranh, phòng, chống và nói "không" với hàng giả, hàng giả, hàng nhái, hàng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp.

          Phường Hiệp Tân đã thực hiện tốt trách nhiệm giám sát của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội, góp phần cùng chính quyền thực hiện hiệu quả Đề án "Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'". Ngoài ra, phường còn phát động các phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân, các chúc sắc tôn giáo, dân tộc, trong đoàn viên, hội viên về nội dung Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

          Việc phường Hiệp Tân tích cực tham gia vào phong trào "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" không chỉ đẩy mạnh sự phát triển kinh tế trong nước mà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Đồng thời, điều này cũng góp phần thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam phát triển và cạnh tranh hơn trên thị trường nội địa và quốc tế.

          Phường Hiệp Tân hy vọng rằng phong trào "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực từ cộng đồng dân cư. Chỉ thông qua sự đoàn kết và tương thân tương ái của mọi người, chúng ta mới có thể xây dựng một xã hội văn minh, phát triển và bền vững tại địa phương.

Top of Form

         

 

Tác giả: Triều Dương – Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay2,090
  • Tháng hiện tại218,391
  • Tổng lượt truy cập4,804,323
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây