MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM PHƯỜNG HIỆP TÂN HƯỞNG ỨNG CUỘC VẬN ĐỘNG NGƯỜI VIỆT NAM DÙNG HÀNG VIỆT NAM

Thứ tư - 07/06/2023 16:54 94 0

MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM PHƯỜNG HIỆP TÂN HƯỞNG ỨNG CUỘC VẬN ĐỘNG NGƯỜI VIỆT NAM DÙNG HÀNG VIỆT NAM

Phường Hiệp Tân, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ VN), đã nỗ lực hưởng ứng và tham gia tích cực vào cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam", góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng và thay đổi nhận thức cũng như hành vi tiêu dùng trong cộng đồng. Hội Phụ nữ và Trạm y tế phường Hiệp Tân cũng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền mục đích và ý nghĩa của cuộc vận động này.

 

          Trong thời gian qua, Hội Phụ nữ phường luôn là ngọn cờ đầu trong cuộc vận động là tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo với chủ đề về ý nghĩa và lợi ích của việc dùng hàng Việt Nam nhằm tăng cường nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc ủng hộ và sử dụng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam. Đồng thời, Trạm y tế phường Hiệp Tân đã phối hợp với các cơ quan y tế cung cấp thông tin về chất lượng và an toàn của hàng hóa, sản phẩm Việt Nam trong việc tư vấn và giáo dục người dân về sự ưu tiên sử dụng các sản phẩm chất lượng cao.

          MTTQ VN Phường Hiệp Tân đang tăng cường vai trò của mình trong việc phối hợp với chính quyền địa phương triển khai và thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đặc biệt, phường đã mở rộng phạm vi tác động đến cộng đồng dân cư để nâng cao nhận thức của toàn xã hội và góp phần thực hiện lại mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023.

          Việc MTTQ VN Phường Hiệp Tân hưởng ứng và tham gia tích cực vào cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" đã tạo ra sự tăng cường sức mạnh cộng đồng và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế trong nước. Đồng thời, việc ủng hộ và sử dụng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Tác giả: Triều Dương – Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay8,484
  • Tháng hiện tại224,785
  • Tổng lượt truy cập4,810,717
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây