HĐND phường Long Thành Bắc sơ kết hoạt động quý III năm 2022

Thứ bảy - 01/10/2022 07:16 86 0
Ngày 30/9/2022, Thường trực HĐND phường Long Thành Bắc tổ chức hội nghị gia ban quý III/2022 và trao đổi kinh nghiệm về giải pháp “nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND phường”, “nâng cao chất lượng công tác thẩm tra các văn bản trình kỳ họp”.
HĐND phường Long Thành Bắc sơ kết hoạt động quý III năm 2022

Tham dự hội nghị có lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN  phường, Trưởng phó 02 ban HĐND phường và đại diện đại biểu HĐND ở 05 khu phố. Chủ trì hội nghị là Bà Võ Thị Son - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường.

Sau khi nghe Thường trực HĐND phường, 02 ban HĐND thông qua báo cáo tình hình hoạt động quý III, phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2022, các đại biểu HĐND phường đã thảo luận, phản ánh một số vấn đề công dân kiến nghị như: vì người thu gom rác là của Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Tây Ninh và người thu tiền rác là do UBND phường hợp đồng đi thu nên xảy ra tình trạng người không đóng tiền vẫn được thu gom rác.

 Còn nhiều hộ không chịu đăng ký thu gom rác mặc dù có tuyên truyền vận động nhiều lần, nhưng không có biện pháp chế tài đối với trường hợp này; có hộ kinh doanh nhang ở Tổ tự quản số 17 khu phố Long Đại phát loa quảng cáo nhang suốt cả ngày gây ảnh hưởng đến người dân lân cận,…đề nghị ngành chức năng xem xét giải quyết.

Hội nghị cũng nghe Thường trực HĐND, 2 Ban HĐND phường trình bày tham luận về kinh nghiệm và giải pháp “nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND phường”, “nâng cao chất lượng công tác thẩm tra các văn bản trình kỳ họp”. Nhìn chung, các đại biểu tham dự Hội nghị đều thống nhất với báo cáo tham luận của Thường trực HĐND, 2 Ban HĐND phường, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Thường trực HĐND, 02 Ban HĐND cần quan tâm hơn nữa công tác thẩm tra các văn bản trình kỳ họp đảm bảo có chất lượng nhằm giúp cho đại biểu HĐND phường có định hướng xem xét và quyết nghị tại kỳ họp HĐND phường.

Kết luận Hội nghị, Bà Võ Thị Son - Chủ tịch HĐND phường đề nghị UBND phường quan tâm các ý kiến phản ảnh của đại biểu HĐND, kịp thời giải quyết ý kiến của cử tri, đồng thời tăng cường phối hợp với HĐND, UBMTTQ phường trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là thực hiện Nghị quyết phát triển kinh tế-xã hội của HĐND năm 2022./.

                                               

Tác giả: thị xã Hòa Thành phường long thành bắc,        TT. HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay1,658
  • Tháng hiện tại180,326
  • Tổng lượt truy cập4,571,460
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây