Tổ chức lễ viếng nhà bia tưởng niệm tại xã Trường Đông nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020)

Thứ năm - 30/07/2020 22:00 103 0

Tổ chức lễ viếng nhà bia tưởng niệm tại xã Trường Đông nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020)

Nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của các ngành, các tầng lớp Nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sáng ngày 27/7/2020, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Trường Đông long trọng tổ chức lễ viếng nhà bia tưởng niệm tại xã Trường Đông. Đến dự có đồng chí Nguyễn Nam Hưng,Tỉnh ủy viên – Bí thư thị ủy Hòa Thành cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành thị ủy, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã. Đảng ủy – HĐND –UBND  – UBMTTQVN và các ngành, đoàn thể xã Trường Đông. Đại diện Ban Cai quản họ đạo Trường Lưu và Trường Ân.

Với lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ, đồng chí, đồng bào đã hy sinh trong sự nghiệp cách mạng giải phóng đất nước. Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Hòa Thành kính dâng tràn hoa tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, tràng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ".

Trong không khí trang nghiêm của lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, Nhân dân đến trước tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thắp hương tưởng nhớ công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự hy sinh anh dũng của lớp lớp thế hệ đồng bào, Nhân dân vì sự nghiệp cách mạng vẽ vang của dân tộc.

Cùng ngày UBMTTQ xã cùng các đoàn thể chính trị xã hội xã Trường Đông tổ chức các hoạt động kỷ nhiệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ với nhiều hình thức phong phú như thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bé và 14 đối tượng chính sách, gia đình có công thể hiện tình cảm đạo lý "uống nước nhớ nguồn" tạo được dư luận tốt trong xã hội về công tác thực hiện chính sách và chăm sóc người có công cách mạng và thân nhân trên địa bàn.

                                                                                 

Trần Thị Ngọc Yến


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay4,322
  • Tháng hiện tại152,657
  • Tổng lượt truy cập4,976,705
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây