Ủy ban nhân dân xã Trường Hòa thực hiện ứng dụng “Cuộc gọi số” trong công tác cải cách hành chính.

Chủ nhật - 09/07/2023 15:04 136 0

Ủy ban nhân dân xã Trường Hòa thực hiện ứng dụng “Cuộc gọi số” trong công tác cải cách hành chính.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động hành chính nhà nước phục vụ người dân, doanh nghiệp, giúp người dân, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại; thực hiện đạt hiệu quả công tác chuyển đổi số, ứng dụng các nền tảng số trong công tác quản lý nhà nước trong đó trọng tâm là trong công tác cải cách hành chính và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp.

Ủy ban nhân dân xã Trường Hòa đã đăng ký, triển khai thực hiện sáng kiến trong cải cách hành chính năm 2023 từ tháng 02/2023 với tên sáng kiến: Ứng dụng “Cuộc gọi số” trong công tác cải cách hành chính.

 

Nội dung sáng kiến: thực hiện ứng dụng tổng đài thông minh “MaiCallCenter” của Mobifone để gọi tuyên truyền công tác cải cách hành chính, quy trình giải quyết thủ tục hành chính và thông báo kết quả giải quyết TTHC cho người dân, doanh nghiệp. Đồng thời nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động xây dựng chính quyền điện tử, thông qua “Cuộc gọi số” để mời các cuộc họp, hội nghị của UBND xã, không thực hiện mời bằng giấy.

Cách thức thực hiện: Cuộc gọi số sẽ gọi đồng loạt đến số điện thoại của đối tượng cần mời tham dự các cuộc họp, hội nghị; gọi đến số điện thoại của người dân để tuyên truyền các nội dung về công tác cải cách hành chính, quy trình giải quyết thủ tục hành chính có liên quan và thông báo cho người dân, doanh nghiệp đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Trường Hòa nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính khi đã được giải quyết xong, thông qua số điện thoại tổng đài: 0899.537.999. Đây là số tổng đài thông minh gọi và trả lời tự động bằng công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói trí tuệ nhân tạo, gọi nghe một chiều và chỉ khi nào người nghe nhận cuộc gọi thì cuộc gọi mới kết thúc.

  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,380
  • Tháng hiện tại2,380
  • Tổng lượt truy cập4,826,428
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây