Xã Trường Hòa tổ chức Hội thi “Gia đình vui khỏe” hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình năm 2023

Thứ tư - 28/06/2023 08:52 203 0

Xã Trường Hòa tổ chức Hội thi “Gia đình vui khỏe” hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình năm 2023

Sáng 27/6/2023, tại UBND xã Trường Hòa, Trung tâm VHTT- HTCĐ xã phối hợp với Công đoàn cơ sở; Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên tổ chức Hội thi “Gia đình vui khỏe” hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình năm 2023. 

Đến dự có Đại diện Phòng VHTT thị xã; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã cùng các ban, ngành, đoàn thể xã và Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững, phòng, chống bạo lực gia đình cùng đại diện hộ gia đình tiêu biểu 4 ấp tham dự.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Đ/c Lý Văn Thân - Phó Chủ tịch UBND xã chia sẻ: “Đây là cơ hội để mỗi chúng ta, mỗi gia đình, cơ quan, đoàn thể, địa phương đề cao trách nhiệm trong việc chăm lo gia đình, tạo chuyển biến mạnh mẽ để gia đình Việt thực sự là tổ ấm của mỗi người và là tế bào lành mạnh của xã hội". Từ đó xác định nhiệm vụ, kế hoạch giải pháp xây dựng gia đình văn hóa cho đúng, thực hiện tốt chủ đề năm 2023: “Gia đình hạnh phúc – Quốc gia thịnh vượng”. Hội thi “Gia đình vui khỏe” là một trong những hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam và Tháng Hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023. Ngày Gia đình Việt Nam (28.6) là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có cha mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc “Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”.

Với sự tham gia của 09 đội thi, Hội thi diễn ra với nhiều nội dung hoạt động sôi nổi như: phần thi Trò chơi dân gian gắn kết gia đình, thi Nấu ăn “Bữa cơm gia đình” và phần thi Văn nghệ.

Hội thi “Gia đình vui khỏe” năm 2023 là hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam (28.6.2001 - 28.6.2023) nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt. Đây là dịp để các đơn vị, gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hạnh phúc gia đình, gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình góp phần xây dựng “Gia đình hạnh phúc – Quốc gia thịnh vượng”

Kết thúc Hội thi UBND xã đã trao thưởng cho 7 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi./.

(Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay8,893
  • Tháng hiện tại75,598
  • Tổng lượt truy cập4,899,646
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây