Hòa Thành: Tổ chức Ngày hội thanh niên, thiếu nhi dân tộc Khmer

Thứ tư - 03/01/2018 22:10 83 0

Hòa Thành: Tổ chức Ngày hội thanh niên, thiếu nhi dân tộc Khmer

Nhằm thể hiện vai trò, tạo sự quan tâm của toàn xã hội trong công tác chăm lo bồi dưỡng thanh thiếu niên và nhi đồng nhất là các em thiếu nhi người dân tộc. Ngày 9.8.2016, Hội LHTN Việt Nam huyện Hòa Thành tổ chức ngày hội thanh niên, thiếu nhi dân tộc Khmer tại Nhà văn hóa dân tộc thuộc ấp Trường An, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành. Tham gia ngày hội có 50 em là người dân tộc Khmer trên địa bàn xã Trường Tây.

Đến với ngày hội các em thiếu nhi dân tộc được tham các hoạt động thiết thực như: tô tượng, sút bóng cầu môn, vẽ tranh,  ... tạo sân chơi cho các em thiếu nhi dân tộc Khmer được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau trong học tập cũng như trong các hoạt động; đồng thời là dịp để thiếu nhi phát huy năng khiếu của mình thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí. Sau mỗi trò chơi, phần thưởng cho các em là bánh, kẹo. Nhân dịp này Ban tổ chức ngày hội đã trao 21 phần quà mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho 21 thiếu nhi dân tộc Khmer.

Đồng thời Hội đồng đội huyện đã tổ chức ra quân khăn hồng tình nguyện, với sự tham gia của 100 thầy cô tổng phụ trách Đội và các em học sinh trong và ngoài nhà trường trên địa bàn xã Trường Tây. Đây là một trong những hoạt động tình nguyện được Hội đồng Đội huyện tổ chức thường xuyên nhằm góp phần tạo điều kiện về tinh thần và vật chất cho các em cố găng vươn lên trong học tập.

                 TP

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay903
  • Tháng hiện tại191,298
  • Tổng lượt truy cập4,777,230
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây