Hội nghị cán bộ công chức xã Trường Tây năm 2018

Chủ nhật - 28/01/2018 04:00 84 0

Hội nghị cán bộ công chức xã Trường Tây năm 2018

             Sáng ngày 15/01, UBND xã phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị cán bộ công chức xã Trường Tây năm 2018.      

            Tham dự Hội nghị có ông Lý Thanh Trà, HUV - Bí thư Đảng ủy xã, cùng sự có mặt của 55 cán bộ, công chức và người lao động.    

            Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của cơ quan UBND xã, báo cáo về hoạt động Công đoàn và báo cáo kết quả thu - chi tài chính của Công đoàn năm 2017, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2018; thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của Công đoàn cơ sở. Trong năm qua, hoạt động công đoàn cơ sở xã Trường Tây đã có nhiều cố gắng, ý thức trách nhiệm cán bộ đoàn viên có vươn lên, đạt nhiều thành tích nhất định, đa số cán bộ công chức đoàn viên đã chủ động bám sát chức năng nhiệm vụ, kế hoạch của cơ quan và của công đoàn đề ra; đa số các đồng chí cán bộ công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ đã góp phần không nhỏ trong việc thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy, HĐND xã đề ra năm 2017.

            Bên cạnh đó, Công đoàn đã còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện, tương thân tương ái. Tổ chức vận động đoàn viên tham gia các quỹ như: Quỹ mái ấm công đoàn, quỹ vì trẻ thơ, ủng hộ kinh phí phòng chống thiên tai… Tổ chức phát động và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức và người lao động  đạt hiệu quả cao. Vận động cán bộ, công chức và người lao động tiếp tục Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức đăng ký phấn đấu xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh. Cuối năm 2017 công đoàn cơ sở đã được Liên đoàn Lao động huyện công nhận là tổ chức công đoàn vững mạnh và được Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2017.

            Phát biểu tại hội nghị ông Lý Thanh Trà - Bí thư Đảng ủy đề nghị cán bộ công chức xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018.

             Nhân dịp này, UBND xã đã khen thưởng 21 cán bộ, công chức chuyên trách và 25 cán bộ không chuyên trách đạt danh hiệu lao động tiên tiến năm 2017./.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay4,857
  • Tháng hiện tại127,199
  • Tổng lượt truy cập4,713,131
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây